Ai Đang Giật Dây Bạn tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Ai Đang Giật Dây Bạn tại Lotte Market

Ai Đang Giật Dây Bạn. ình chưa? Bạn đã bao giờ cố gỡ những sợi dây đó để rồi lại nhận ra m. Bất kỳ ai, trong bất kỳ mối quan hệ nào, cũng có thể là nạn nhân của thao túng. Nếu bạn là nạn nhân, hoặc từng là nạn nhân, của thao túng, nhiều khả năng bạn sẽ
: Còn hàng
: Tiki
171.000 ₫ 190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ai Đang Giật Dây Bạn tại Lotte Market

Ai Đang Giật Dây Bạn

Ai Đang Giật Dây Bạn

Bạn đã bao giờ cảm thấy như thể có người đang giật dây m.ình chưa? Bạn đã bao giờ cố gỡ những sợi dây đó để rồi lại nhận ra m.ình càng lún sâu hơn sau mỗi lần đấu tranh vô ích?

Bất kỳ ai, trong bất kỳ mối quan hệ nào, cũng có thể là nạn nhân của thao túng. Nó đặc biệt dễ xuất hiện trong những mối quan hệ có ý nghĩa nhất như gia đình, hôn nhân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè, thậm chí cả người hướng dẫn và cố vấn nữa.

Nếu bạn là nạn nhân, hoặc từng là nạn nhân, của thao túng, nhiều khả năng bạn sẽ thấy hoang mang, bực bội, tuyệt vọng, bất lực, mắc kẹt, giận dữ, tội lỗi, lo lắng hay phiền muộn. Bạn muốn biết làm sao và tại sao m.ình lại bị gài bẫy vào một mối quan hệ điên rồ và thảm hại đến thế.

Quan trọng nhất, bạn muốn biết cách chấm dứt thao túng. Cuốn sách này sẽ dẫn đường cho bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ai Đang Giật Dây Bạn

Công ty phát hànhNhã Nam
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

Biểu đồ giá của Ai Đang Giật Dây Bạn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ai Đang Giật Dây Bạn từ ngày 24-07-2024 - 23-08-2024