Ai Cũng Muốn Chúng Mình Chia Tay - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Light novel Tác giả  

Mô tả ngắn về Ai Cũng Muốn Chúng Mình Chia Tay - Bản Quyền tại Lotte Market

Có những lúc chúng ta buộc phải lựa chọn rời xa những người từng yêu thương sâu đậm và học cách chấp nhận rằng có những mối quan hệ không thể níu kéo, dù trái tim có muốn gắn bó đến đâu. Tiếp nối thành công của cuốn sách Best-seller “Điều đẹp nhất có khi là buông tay”, nhóm tác
: Còn hàng
: Tiki
88.000 ₫ 88.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Ai Cũng Muốn Chúng Mình Chia Tay - Bản Quyền tại Lotte Market

Ai Cũng Muốn Chúng Mình Chia Tay - Bản Quyền

Có những lúc chúng ta buộc phải lựa chọn rời xa những người từng yêu thương sâu đậm và học cách chấp nhận rằng có những mối quan hệ không thể níu kéo, dù trái tim có muốn gắn bó đến đâu. Việc lựa chọn rời đi không phải dễ dàng, nhưng đôi khi đó là con đường duy nhất để ta tìm lại chính mình và không lạc lối trong bóng hình quá khứ.

Tiếp nối thành công của cuốn sách Best-seller “Điều đẹp nhất có khi là buông tay”, nhóm tác giả của tạp chí trực tuyến có hơn 30 triệu độc giả - Thought Catalog sẽ tiếp tục ôm ấp những trái tim tan vỡ qua cuốn sách “Ai cũng muốn chúng mình chia tay".  

Cuốn sách là tuyển tập những khoảnh khắc trong cuộc đời của một ai đó khi họ quyết định buông tay mảnh tình dang dở, khép lại những tổn thương bấy lâu và học cách bước tiếp trên hành trình mới. Không chỉ là câu chuyện của sự chia tay, cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành ủi an tâm hồn và tiếp thêm sức mạnh cho những ai vừa trải qua nỗi đau chia xa. 

Việc bước tiếp một mình không phải là thất bại, mà là sự mạnh mẽ khi dám buông bỏ những điều không còn thuộc về mình. Qua từng trang sách "Ai cũng muốn chúng mình chia tay," hy vọng bạn sẽ tìm thấy sự đồng cảm và dũng khí để đóng lại những kỉ niệm xưa cũ, buông bỏ những gánh nặng đè nén và đối diện với những mất mát, và quan trọng hơn là mạnh mẽ bước tiếp. 

Đừng để nỗi đau làm bạn dừng lại; hãy tin rằng mỗi vết thương đều có thể lành lại, và tương lai sẽ luôn có những điều tốt đẹp đang chờ đợi bạn. Bạn không chỉ xứng đáng với tình yêu, mà còn xứng đáng với chính hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn.

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Ai Cũng Muốn Chúng Mình Chia Tay - Bản Quyền

Công ty phát hànhSkybooks
Ngày xuất bản2024-09-13 11:09:34
Kích thước11.5x17 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang152
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Ai Cũng Muốn Chúng Mình Chia Tay - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Ai Cũng Muốn Chúng Mình Chia Tay - Bản Quyền từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024