6 trong 1 Multi Mở, dụng cụ mở chai, dụng cụ mở bia có thể, tay kẹp bằng thép không gỉ tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Dụng cụ phòng ăn & nhà bếp Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về 6 trong 1 Multi Mở, dụng cụ mở chai, dụng cụ mở bia có thể, tay kẹp bằng thép không gỉ tại Lotte Market

Mở jar 6-in 1 Công cụ mở Multier 6 trong 1 của chúng tôi có thể giúp bạn mở hầu hết các bình hoặc nắp bình hiện có. Không có nỗ lực, ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của bạn. Một người mở lọ phải có cho nhà bếp gia đình, nhà hàng, cắm trại, tiệc nướng và dã
: Còn hàng
: Tiki
383.040 ₫ 383.040 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 6 trong 1 Multi Mở, dụng cụ mở chai, dụng cụ mở bia có thể, tay kẹp bằng thép không gỉ tại Lotte Market

6 trong 1 Multi Mở, dụng cụ mở chai, dụng cụ mở bia có thể, tay kẹp bằng thép không gỉ

Mở jar 6-in 1 Công cụ mở Multier 6 trong 1 của chúng tôi có thể giúp bạn mở hầu hết các bình hoặc nắp bình hiện có. Mở tab pop, tab kéo, túi, niêm phong an toàn, mũ chai kim loại và nhựa, lọ, và nhiều hơn nữa với bên cạnh không có nỗ lực. Không có nỗ lực, ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của bạn.

Khai trương này có thể được sử dụng cho nhiều lọ và chai. Một người mở lọ phải có cho nhà bếp gia đình, nhà hàng, cắm trại, tiệc nướng và dã ngoại ngoài trời.

6 trong 1 Multi Mở, dụng cụ mở chai, dụng cụ mở bia có thể, tay kẹp bằng thép không gỉ

Chất lượng cao làm bằng thép không gỉ hợp kim cao với người xử lý, không phải lo lắng về an ninh ngay cả khi vô tình chạm vào thực phẩm. đó là chắc chắn, không độc hại và bền cho sử dụng lâu dài. Khai trương bình của chúng tôi cũng nhỏ và nhẹ, tinh tế và nhỏ gọn, chống mài mòn và phòng chống gỉ, và an toàn cho máy rửa chén.

Ý tưởng tiết kiệm lao động cho người lớn tuổi, người cao niên, người đàn ông và người cầm tay yếu. Hơn nữa, dụng cụ mở này cũng phù hợp với bất kỳ ai có sức mạnh tay hạn chế, bất cứ ai có móng tay dài và bất cứ ai tìm kiếm một cách tốt hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn để mở các thùng chứa kín khác nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Dễ dàng sử dụng Đặt bộ mở trên nắp có kích thước phù hợp, xoay nó lại và dễ dàng mở . Nó là nhẹ và kẹp rất hoàn hảo. Sử dụng nó để xé, kéo, xoay và xoắn bất cứ thứ gì bạn muốn mà không bị trượt hoặc phá vỡ. Nó làm cho bạn tránh nguy cơ sử dụng một con dao để mở nắp và hạ thấp cơ hội bị tổn thương.

Dễ dàng lưu trữ và làm sạch nhỏ gọn và mỏng, dễ dàng đặt trong ngăn kéo nhà bếp của bạn hoặc treo trên móc để truy cập nhanh, thiết bị mở nhiều chất lượng cao Máy rửa chén.

6 trong 1 Multi Mở, dụng cụ mở chai, dụng cụ mở bia có thể, tay kẹp bằng thép không gỉ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết 6 trong 1 Multi Mở, dụng cụ mở chai, dụng cụ mở bia có thể, tay kẹp bằng thép không gỉ

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của 6 trong 1 Multi Mở, dụng cụ mở chai, dụng cụ mở bia có thể, tay kẹp bằng thép không gỉ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 6 trong 1 Multi Mở, dụng cụ mở chai, dụng cụ mở bia có thể, tay kẹp bằng thép không gỉ từ ngày 26-05-2024 - 25-06-2024