TRÁI CÂY SẤY GIÒN TÂN LỘC PHÁT BỊCH 250G tại Lotte Market

Thương hiệu: Tân Lộc Phát | Xem thêm Trái cây rau củ sấy Thương hiệu Tân Lộc Phát 

Mô tả ngắn về TRÁI CÂY SẤY GIÒN TÂN LỘC PHÁT BỊCH 250G tại Lotte Market

Xuất xứ : Việt Nam. Trọng lượng: In trên bao bì. Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp, không cần chế biến. Dùng không hết có thể đóng kín miệng nắp để dùng lần sau. TRÁI CÂY SẤY KHÔ. Trái cây sấy khô được biết đến với rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu có lợi cho sức khỏe bạn
: Còn hàng
: Tiki
49.000 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu TRÁI CÂY SẤY GIÒN TÂN LỘC PHÁT BỊCH 250G tại Lotte Market

Xuất xứ : Việt Nam. Ngày sản xuất: In trên bao bì

TRÁI CÂY SẤY GIÒN TÂN LỘC PHÁT BỊCH 250G

Trọng lượng: In trên bao bì

Sản phẩm có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp, không cần chế biến.

Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Dùng không hết có thể đóng kín miệng nắp để dùng lần sau.

Không sử dụng sản phẩm đã hết hạn.

TRÁI CÂY SẤY KHÔ

1. Tăng cường miễn dịch và giúp chống lại bệnh tật

Trái cây sấy khô được biết đến với rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu có lợi cho sức khỏe bạn không thể bỏ qua. Trái cây sấy khô làm tăng lượng chất dinh dưỡng của bạn vì chúng rất giàu kali, sắt, magie và canxi. Các chất chống oxy hóa tăng cường khả năng miễn dịch của bạn. Giữ cho bạn khỏe mạnh và không mắc các bệnh khác. Phòng chống bệnh tật là một trong những lợi ích tuyệt vời mà hoa quả sấy khô mang lại cho bạn.

2. Giúp chống ung thư

Những hợp chất có sẵn trong các loại hoa quả tươi còn giữ lại nguyên vẹn chất dinh dưỡng trong quá trình sấy. Vì vậy, chúng rất giàu chất chống oxy hóa, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư tồn tại, sinh sôi trong cơ thể con người. Những loại bệnh ung thư mà hoa quả khô có thể phòng chống được như: ung thư vú, ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt…

3. Giúp giảm cân

TRÁI CÂY SẤY GIÒN TÂN LỘC PHÁT BỊCH 250G

Những người sử dụng trái cây khô trong chế độ ăn uống của họ nhận thức rõ về lợi ích của trái cây khô để giảm cân. Khi tiêu thụ ở mức độ vừa phải, chúng giúp bạn giảm cân và giữ dáng. Trái cây khô được biết là có ít chất béo. Ít đường và các chất dinh dưỡng cần thiết hơn để trao đổi chất thích hợp. Giảm cân là một trong những lợi ích tuyệt vời mà hoa quả sấy khô mang lại cho chúng ta.

4. Chống táo bón

Trái cây khô có nhiều lợi ích vì chúng giàu chất xơ đảm bảo ruột khỏe mạnh. Chất xơ giúp cơ thể loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể một cách trơn tru. Trái cây khô xơ khác làm cho ruột của bạn linh hoạt hơn và do đó, làm giảm táo bón.

5. Giữ cho bụng của bạn khỏe mạnh

Các loại trái cây sấy khô khác có chất xơ, cả hòa tan và không hòa tan, giúp cải thiện tiêu hóa và giữ cho dạ dày và ruột của bạn khỏe mạnh. Các sợi hòa tan hoạt động như một chế phẩm sinh học và duy trì các vi khuẩn tốt cần thiết.

6. Có đặc tính chống lão hóa và thân thiện với da

Nếu trái cây khô có thể làm việc kỳ diệu, thì việc đưa chúng vào chế độ ăn uống của bạn có hợp lý không? Làn da rạng rỡ, tươi sáng, ngừa lão hóa là một số lợi ích mà trái cây khô mang lại cho làn da của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết TRÁI CÂY SẤY GIÒN TÂN LỘC PHÁT BỊCH 250G

Thương hiệuTân Lộc Phát
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụngIN TRÊN BAO BÌ
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của TRÁI CÂY SẤY GIÒN TÂN LỘC PHÁT BỊCH 250G trong 30 ngày

Biểu đồ giá của TRÁI CÂY SẤY GIÒN TÂN LỘC PHÁT BỊCH 250G từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024