500 GRAM LÁ TRẦU KHÔNG TƯƠI [ CÂY ĐẸP ] [ ĐƯỢC ĐỒNG KIỂM ] tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về 500 GRAM LÁ TRẦU KHÔNG TƯƠI [ CÂY ĐẸP ] [ ĐƯỢC ĐỒNG KIỂM ] tại Lotte Market

Khoai mì nổi tiếng là thực phẩm chứa nhiều tinh bột, vitamin, khoáng chất và cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. ·Năng lượng: 670kcal. ·Carbohydrate: 38. 7g đường và 1. ·Chất đạm: 1. ·Vitamin B1: 8% DV (giá trị dinh dưỡng khuyến dùng mỗi ngày). ·Vitamin B3: 6% DV. ·Vitamin B9: 7% DV. Cung cấp nhiều năng lượng.
: Còn hàng
: Tiki
48.000 ₫ 48.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 500 GRAM LÁ TRẦU KHÔNG TƯƠI [ CÂY ĐẸP ] [ ĐƯỢC ĐỒNG KIỂM ] tại Lotte Market

500 GRAM LÁ TRẦU KHÔNG TƯƠI [ CÂY ĐẸP ] [ ĐƯỢC ĐỒNG KIỂM ] Khoai mì nổi tiếng là thực phẩm chứa nhiều tinh bột, vitamin, khoáng chất và cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. Trung bình, 100g khoai mì sống gồm có các chất dinh dưỡng như:
·Năng lượng: 670kcal
·Nước: 60g
·Carbohydrate: 38.1g (trong đó 1.7g đường và 1.8g chất xơ)
·Chất đạm: 1.4g 500 GRAM LÁ TRẦU KHÔNG TƯƠI [ CÂY ĐẸP ] [ ĐƯỢC ĐỒNG KIỂM ]
·Vitamin C: 20.6mg
·Vitamin B1: 8% DV (giá trị dinh dưỡng khuyến dùng mỗi ngày)
·Vitamin B2: 4% DV
·Vitamin B3: 6% DV
·Vitamin B6: 7% DV
·Vitamin B9: 7% DV
·Nhiều chất khoáng như: 16mg canxi, 21mg magie, 27mg phốt pho, 271mg kali,… 500 GRAM LÁ TRẦU KHÔNG TƯƠI [ CÂY ĐẸP ] [ ĐƯỢC ĐỒNG KIỂM ]
Cung cấp nhiều năng lượng
Khoai mì chứa rất nhiềucalo, cứ 100gr khoai mì chứa đến 670kcal (khi còn sống) và 112 kcal (khi luộc chín),cao hơn nhiều so với các loại rau củ khác.
Có lẽ vì thế, khoai mì trở thành cây trồng quan trọng ở các nước đang phát triển vì nó cung cấp nhiều calo cũng như năng lượng dồi dào cho người ăn. Từ đó, cải thiện chức năng của não bộ và đẩy lùi trạng thái mệt mỏi, ù lì.
Chứa tinh bột kháng
Khoai mì nguyên củ chứa nhiều tinh bột kháng và trở thành thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe đường ruột.
Tinh bột kháng có đặc tính như chất xơ hòa tan, đã được các nhà nghiên cứu chứng minh việc tiêu thụ thực phẩm giàu tinh bột kháng sẽmang lại một số lợi ích cho sức khỏe.
Chẳng hạn, một số vai trò của tinh bột kháng mà bạn quan tâm như: 500 GRAM LÁ TRẦU KHÔNG TƯƠI [ CÂY ĐẸP ] [ ĐƯỢC ĐỒNG KIỂM ]
·Tinh bột kháng làthức ăn của các vi khuẩn có lợitrong đường ruột, từ đó giảm viêm và làm cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
·Tinh bột kháng có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn.
·Tinh bột kháng không được tiêu hóa (vì chúng là thức ăn của vi khuẩn đường ruột),tạo cảm giác no và tránh cảm giác thèm ăncho những người giảm cân. Nhờ đó mà cơ thểgiảm được nguy cơ bị béo phì và tiểu đường loại 2.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết 500 GRAM LÁ TRẦU KHÔNG TƯƠI [ CÂY ĐẸP ] [ ĐƯỢC ĐỒNG KIỂM ]

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của 500 GRAM LÁ TRẦU KHÔNG TƯƠI [ CÂY ĐẸP ] [ ĐƯỢC ĐỒNG KIỂM ] trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 500 GRAM LÁ TRẦU KHÔNG TƯƠI [ CÂY ĐẸP ] [ ĐƯỢC ĐỒNG KIỂM ] từ ngày 04-04-2024 - 04-05-2024