38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Luyện thi IELTS Tác giả  

Mô tả ngắn về 38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+ tại Lotte Market

Sách - 38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7. Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Ngày xuất bản:2018. Kích thước 19 x 27 cm. Nội dung :. Bất chợt vào cuối cấp 3 và năm đầu đại học, tôi nhận ra việc giỏi tiếng Anh có thể khơi mở cho mình cả một chân trời
: Còn hàng
: Tiki
135.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+ tại Lotte Market

Sách - 38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+

38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ

Đơn vị phát hành: Nhà sách Hàn Thuyên

Ngày xuất bản:2018

Số trang :238

Kích thước 19 x 27 cm

Loại bìa: Mềm

 

Nội dung :

Liệu các bạn có ngạc nhiên nếu biết tôi – thầy Tú Phạm – cũng từng có những ngày cấp 2 học hành “chểnh mảng” những ngày cấp 3 bỏ bằng không học chữ tiếng Anh nào. Bất chợt vào cuối cấp 3 và năm đầu đại học, tôi nhận ra việc giỏi tiếng Anh có thể khơi mở cho mình cả một chân trời mới. Nhìn lại bạn bè cùng lớp toàn “siêu nhân” tiếng Anh tôi càng quyết tâm “làm lại từ đầu”. Nhưng “từ đầu” là từ đâu? Lúc đó tôi chỉ là một cậu học trò 17, 18 tuổi hoàn toàn lạc phương hướng trên “biển” tiếng Anh, với kiến thức bập bõm mỗi thứ biết một tí.

Một ngày kia, tôi tìm thấy một cuốn sách, tôi nhớ mang máng tiêu đề”54 bài luận TOEFL” (hồi đó TOEFL PBT đang rất phổ biến). Trong cuốn sách chi toàn những bài luận mẫu có kèm đôi chút chú thích và giải nghĩa. Tôi bắt đầu “hì hụi” chép bài mẫu, tra từ điển và chú thích từng từ mới bên cạnh mỗi bài, đồng thời ghi lại những cụm từ hay. Vừa chép tôi vừa nghĩ bụng giá như cuốn sách có phần giải nghĩa đầy đủ hơn thì cậu học trò “lười” như tôi đã không mất công tới thể.

Càng học, tôi càng nhận ra những hạn chế của phương pháp học này. Thứ nhất, những từ mới tôi học được từ cuốn sách đang ở dạng “chết”, vì hoàn toàn không có bài tập hay tình huống cụ thể để ứng dụng. Thứ hai, “núi” từ vựng mà tôi học trong cuốn sách chẳng hề có chủ điểm rõ ràng hay được sắp xếp một cách hệ thống. Các chủ điểm được sắp xếp rất lộn xộn, khó theo dõi và khó liên hệ với nhau.

Về sau khi đang luyện thi IELTS, tôi đã được giới thiệu một cuốn sách về từ vựng học thuật của tác giả David Porter (Check Your Vocabulary for Academic Enghlish). Cuốn này cũng khá ổn, nhưng vấn đề lớn nhất là các từ vựng không được đưa vào những văn cảnh, những bài luận tiếng Anh học thuật mà chỉ là các bộ từ vựng rời rạc.

Đã hơn 12 năm từ ngày đó, tôi không còn là một cậu học sinh cấp 3 mò mẫm đi tìm bài luận mẫu nữa. Ngạc nhiên thay, giờ tôi đã trở thành thầy giáo dạy tiếng Anh tại IPP Education, sau khi du học bậc thạc sĩ tại Anh và đã đạt 8.5 IELTS/8.0 Writing. Nghề giáo viên cho tôi cơ hội được tiếp xúc với hàng ngàn bạn trẻ yêu thích việc học tiếng Anh và IELTS, để tôi chợt nhận ra tới giờ phút này các bạn vẫn đang gặp phải những vấn đề y như câu chuyện 12 năm trước của tôi” có danh sách từ vựng thì thiếu bài tập, có bài tập thì không có văn cảnh để áp dụng, chỗ nào có văn cảnh và bài luận thì thiếu bài tập luyện từ vựng, và các chủ điểm thì lộn xộn, không quy củ.

Chính vì thế nên suốt gần 5 năm tích lũy kinh nghiệm đi dạy, tôi đã quyết định bắt tay vào viết cuốn 38 chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+ hằng đêm sau mỗi giờ giảng dạy trên lớp. Đây là cuốn sách là cậu học trò hồi đó là tôi từng mơ ước sở hữu. Một cuốn sách gồm đầy đủ danh sách từ vựng, bài tập áp dụng, văn cảnh và cuối cùng là bài mẫu hoàn chỉnh. Các bài mẫu cũng được sắp xếp theo nhóm chủ điểm, để người học dễ dàng học từng nhóm một và về sau dễ dàng tra cứu lại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết 38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+

Công ty phát hànhCông ty Cổ Phần Sách Đại Học Dạy Nghề
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ

Biểu đồ giá của 38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 38 Chủ điểm từ vựng thiết yếu cho IELTS 7.0+ từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024