100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về 100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng tại Lotte Market

"Nếu bạn là một CEO, hãy mua cuốn sách này cho nhóm của mình và dành hẳn một (hoặc hai) ngày nghỉ để tiến hành một cuộc đánh giá trung thực xem bạn chấm điểm như thế nào cho 100 đề xuất của Martin Newman trong việc chuyển dịch văn hóa dịch vụ của mình. (Richard Pennycook - Giám đốc
: Còn hàng
: Tiki
120.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng tại Lotte Market

"Nếu bạn là một CEO, hãy mua cuốn sách này cho nhóm của mình và dành hẳn một (hoặc hai) ngày nghỉ để tiến hành một cuộc đánh giá trung thực xem bạn chấm điểm như thế nào cho 100 đề xuất của Martin Newman trong việc chuyển dịch văn hóa dịch vụ của mình. Nếu bạn không phải CEO, hãy mua cuốn sách này và đưa nó cho CEO của bạn. (Richard Pennycook - Giám đốc không điều hành và chủ tịch, mảng bán lẻ"

"Một cuốn sách ngắn gọn, thực tế, thú vị và kích thích tư duy, mang lại nhữn cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà bạn đem đến cho khách hàng"

Được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một trong những chuyên gia học thuật marketing hàng đầu thế giới, hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hàng này rất đáng đọc cho bất kỳ ai muốn phát triển mạnh mẽ trong một thế giới mà sự di động, đột phá và tập trung địa lý ngày càng gia tăng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

Chi Tiết 100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

Công ty phát hànhNhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Ngày xuất bản2020-08-01 00:00:00
Kích thước15 x 23 cm
Dịch GiảNguyễn Thu Uyên
Loại bìaBìa mềm
Số trang424
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Biểu đồ giá của 100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng từ ngày 14-04-2024 - 14-05-2024