10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ sửa chữa nhà cửa khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về 10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm tại Lotte Market

10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm. Là công cụ hỗ trợ khi muốn gắn giấy ghi chú lên bảng công tác, bảng oder giữ nguyên không bị xê dịch. Nam châm núm với thiết kế đẹp, tiện lợi, nhỏ gọn, phù hợp với các loại bảng từ có mặt bảng có từ tính, ngoại trừ bảng kính
: Còn hàng
: Tiki
45.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm tại Lotte Market

10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm

    10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm

    Nam châm đính bảng từ còn gọi là nút đính bảng từ cũng như tên gọi của nó là loại nam châm mà công dụng chính của chúng là dùng để giữ giấy tờ, tài liệu văn kiện trên bảng từ hoặc mặt phẳng bằng sắt. Là công cụ hỗ trợ khi muốn gắn giấy ghi chú lên bảng công tác, bảng oder giữ nguyên không bị xê dịch.

    10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm

    Nam châm đính bảng từ có khá nhiều loại cũng như khá nhiều kích thước to nhỏ khác nhau, nhưng hầu như chia làm 2 loại là nam châm đính bảng từ có núm và nam châm tròn đính bảng từ. Nam châm núm với thiết kế đẹp, tiện lợi, nhỏ gọn, phù hợp với các loại bảng từ có mặt bảng có từ tính, ngoại trừ bảng kính từ.

    - Nam châm đính bảng từ có núm trắng

    Nam châm đính bảng từ có núm trắng có 3 loại kích thước thông dụng là kích thước phi 16mm, phi 28mm và phi 32mm, áp dụng đối với các loại bảng từ như bảng viết phấn từ, bảng viết bút lông từ, bảng flipchart có mặt bảng từ, bảng di động có mặt bảng từ, bảng thông báo có mặt bảng từ, bảng từ ceramic. Nam châm đính bảng từ kiểu dáng đẹp, có núm màu trắng bằng nhựa để sử dụng thuận tiện và mục đích để đính giấy, văn bản, hình ảnh lên mặt bảng từ.

    - Nam châm đính bảng từ nhiều màu sắc( Trắng, vàng, Xanh dương, Đỏ, Xanh lá)

    Nam châm đính bảng từ nhiều màu khá đơn giản, được tạo bởi một viên nam châm đen Ferrite và một vỏ nhựa khum bọc ngoài, tác dụng giữ giấy tờ rất tốt, hơn nữa chúng còn nhiều màu sắc phong phú bắt mắt nên khá được ưa chuộng trong việc giữ văn bản giấy tờ trong phòng làm việc của cá nhân hay của tổ chức, công ty,… hoặc thậm chí là dạy trẻ.

    10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm

    Tổng đại lý nam châm cung cấp nam châm đính bảng từ các loại các kích thước – hàng chính hãng có sẵn giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp các loại: Nam châm dẻo, nam châm trắng, nam châm đen, nam châm ferrit, nam châm thanh, nam châm vuông, nam châm khối từ tính siêu mạnh đa dạng kích cỡ giá rẻ. Ứng dụng trong các sản phẩm đồ chơi, dạy học, văn phòng, sản xuất hộp bao bì, điện tử điện máy, quảng cáo, may mặc, xử lý tách mạt sắt trong các dây chuyền sản xuất

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết 10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm

Thương hiệuOEM
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của 10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 10 viên Nam châm đính bảng núm trắng D28mm từ ngày 18-04-2024 - 18-05-2024