1 Kg Rong Biển Trộn Mè Nhật Bản Hàng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Thương hiệu: HẢI ĐẢO FOOD | Xem thêm Rau củ quả đông lạnh Thương hiệu HẢI ĐẢO FOOD 

Mô tả ngắn về 1 Kg Rong Biển Trộn Mè Nhật Bản Hàng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Chúng tôi cam kết cung cấp thực phẩm tươi ngon đến tay khách hàng, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Rong biển trộn mè là loại rong biển Nhật Bản được trộn sẵn với dầu mè vô cùng
: Còn hàng
: Tiki
376.000 ₫ 376.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 1 Kg Rong Biển Trộn Mè Nhật Bản Hàng Nhập Khẩu tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

- Khối lượng: 1kg
- Giao Siêu Tốc tận tay khách trong vòng 2h đồng hồ.
Chúng tôi cam kết cung cấp thực phẩm tươi ngon đến tay khách hàng, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm. BAO ĐỔI TRẢ KHI CHẤT LƯỢNG KHÔNG GIỐNG VỚI CAM KẾT.
Rong biển trộn mè là loại rong biển Nhật Bản được trộn sẵn với dầu mè vô cùng tiện dụng. Rong biển tươi được cắt sợi và trộn gia vị, có độ giòn, vị ngọt và đậm đà mùi biển.
Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt như các nhóm Vitamin A,B,C,E… kẽm, sắt…Ngoài ra nó còn chứa lượng lớn lignans, hợp chất thực vật ngăn ngừa tế bào ung thư.
Rong biển trộn dầu mè thông thường được dùng như món Salad, ăn kèm sashimi hoặc sushi nigiri. Rong biển giòn rụm, nhai giòn sật sật. Kích thích vị giác của người dùng, cho món ăn thêm tròn vị.
Để tìm được Rong biển trộn mè ngon, bạn có thể đến Hải Đảo FOOD - nơi chuyên về ẩm thực biển. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và không thể quên với món ăn này.
HẢI ĐẢO FOOD chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng với các loại thực phẩm đa dạng và hảo hạng. Quý khách không cần phải bận tâm về chất lượng thực phẩm hay giá cả khi mua hàng tại HẢI ĐẢO FOOD.
#rongbien #rongbiennhatban #rongbientron #rongbientronme #rongbientuoi #rongbienngon #rongbiengiare #haidaofood

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

1 Kg Rong Biển Trộn Mè Nhật Bản Hàng Nhập Khẩu

Chi Tiết 1 Kg Rong Biển Trộn Mè Nhật Bản Hàng Nhập Khẩu

Biểu đồ giá của 1 Kg Rong Biển Trộn Mè Nhật Bản Hàng Nhập Khẩu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 1 Kg Rong Biển Trộn Mè Nhật Bản Hàng Nhập Khẩu từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024