Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon tại Lotte Market

Thương hiệu: YOKI | Xem thêm Pudding và gelatin Thương hiệu YOKI  

Mô tả ngắn về Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon tại Lotte Market

   Tuỳ vào mỗi loại thức uống mà người ta sử dụng loại Topping có hương vị phù hợp góp phần tăng thêm màu sắc và hương vị hấp dẫn riêng.    Trân châu khoai môn 3Q Yoki là loại Topping không những mang tới điểm nhấn cho món đồ uống thêm hấp dẫn hơn mà khi nhai còn có
: Còn hàng
: Tiki
36.000 ₫ 36.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon tại Lotte Market

   Tuỳ vào mỗi loại thức uống mà người ta sử dụng loại Topping có hương vị phù hợp góp phần tăng thêm màu sắc và hương vị hấp dẫn riêng. Vậy bạn đã từng nghe đến Trân châu khoai môn 3Q Yoki chưa?

Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon

   Trân châu khoai môn 3Q Yoki là loại Topping không những mang tới điểm nhấn cho món đồ uống thêm hấp dẫn hơn mà khi nhai còn có cảm giác dai giòn sần sật thú vị. Trân châu khoai môn 3Q Yoki thường dùng trong các món trà sữa, trà trái cây, sữa chua, đậu hủ, chè, kem,…

   Để có một loại Topping thơm ngon hấp dẫn, mọi người phải mất khá nhiều thời gian chuẩn bị các nguyên liệu khác nhau và hì hụi chế biến. Tuy nhiên, giờ đây đã có Trân châu khoai môn 3Q Yoki được chế biến sẵn bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hương vị tinh tế. Bạn chỉ cần dùng muỗng múc ra là có thể thưởng thức ngay.

Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon

   Không chỉ tăng thêm điểm nhấn cho ly đồ uống thêm hấp dẫn hơn mà Trân châu khoai môn 3Q Yoki  còn giúp cho ly đồ uống trở nên đặc biệt thơm ngon với độ dai giòn sần sật thú vị.

  Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm. Trân châu khoai môn 3Q Yoki được đóng gói dưới dạng túi zip bao bì có một mặt trong suốt dễ nhận biết, tiện dụng, dễ lưu trữ. Trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt nên đảm bảo sức khoẻ với người sử dụng.

Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon

   Với sức hút của các loại Topping như hiện nay thì ngày càng nhiều đơn vị cung cấp trân châu ra đời. Vì vậy, người tiêu dùng lại càng khó khăn hơn khi phải lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp trân châu uy tín, các loại Topping vừa thơm ngon vừa đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Là đơn vị uy tín trong việc cung cấp , Công ty TNHH Chu Mộc tự hào mang đến cho quý khách hàng nguồn nguyên liệu pha chế chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Với nhiều loại trân châu 3Q cùng nhiều hương vị khác bạn thoải mái lựa chọn cho bản thân và gia đình, cho nhà hàng, quán cafe hay cơ sở kinh doanh của mình những loại phù hợp với mức giá hợp lý, chất lượng tốt mà sử dụng một cách tiện dụng, nhanh chóng.

Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon

Đã có Yoki, không ngại chi, cũng không cần đi xa, chỉ cần đặt hàng, còn lại hãy để shop gánh vác tất cả nha mọi người.

     Bao bì : túi zip.

Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon

    NSX : Công ty TNHH Chu Mộc.

    Địa chỉ : 11 đường T6, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, HCM.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon

Thương hiệuYOKI
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng12 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, gần nguồn nhiệt. Sản phẩm sẽ ngon hơn, dai, giòn hơn khi được bảo quản tại ngăn mát tủ lạnh.

Hướng dẫn sử dụng

Trân châu 3Q vị khoai môn được chế biến sẵn, dùng liền không cần nấu, bạn chỉ cần lấy trân châu ra khỏi bao bì và thưởng thức ngay.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm400g-1kg-2kg

Biểu đồ giá của Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Yoki Trân châu khoai môn 3Q dai, giòn, thơm ngon từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024