YÊU tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về YÊU tại Lotte Market

     Dịu Dàng nói rồi nhìn tôi khẽ cười. Thật sự tớ cũng đã không còn nghĩ về chuyện Êm Ái từ lâu rồi.      Và chàng lớp trưởng Lãng Tử là tôi say sưa ngắm Dịu Dàng e ấp bên giàn hoa xanh biếc.      Nhẹ nhàng, tôi nắm lấy bàn tay êm ái của nàng
: Còn hàng
: Tiki
59.000 ₫ 59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu YÊU tại Lotte Market

     Dịu Dàng nói rồi nhìn tôi khẽ cười. Tôi nhìn Dịu Dàng với ánh mắt đồng cảm một hồi lâu rồi ngập ngừng nói "Cho tớ gửi lời thăm Êm Ái nhé". Thật sự tớ cũng đã không còn nghĩ về chuyện Êm Ái từ lâu rồi. Trái tim tớ giờ đây chỉ nghĩ về Dịu Dàng thôi.

YÊU

     Và chàng lớp trưởng Lãng Tử là tôi say sưa ngắm Dịu Dàng e ấp bên giàn hoa xanh biếc. Nụ cười lấp lánh trên môi nàng cho tối cảm giác ấm ấp và rộn ràng chưa từng có trong đời.

     Nhẹ nhàng, tôi nắm lấy bàn tay êm ái của nàng rồi ngỏ lời "tỉnh tò" ngọt ngào nhất trên đời "Dịu Dàng ơi! Dịu Dàng là bạn gái của tớ nhé!"

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết YÊU

Biểu đồ giá của YÊU trong 30 ngày

Biểu đồ giá của YÊU từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024

Từ Khóa liên quan YÊU