Yến Sào Nhà Yến - Yến Trắng Thô 100g - Loại 1 tại Lotte Market

Thương hiệu: Nhà Yến Nha Trang | Xem thêm Thực phẩm bổ dưỡng Thương hiệu Nhà Yến Nha Trang 

Mô tả ngắn về Yến Sào Nhà Yến - Yến Trắng Thô 100g - Loại 1 tại Lotte Market

Mô Tả:. Là loại phổ biến nhất trên thị trường. Cấu Tạo của Yến Trắng Thô. Ngoài ra Tổ Yến còn chứa hơn 30 nguyên tổ đa vi lượng như Fe, Ca, Mn, Br, Cu, Zn,Cr……. Yến Thô: là Tổ Yến chưa qua làm sạch, còn nguyên lông và tạp chất, khai thác trực tiếp từ Nhà Yến Nha Trang. Khi
: Còn hàng
: Tiki
5.900.000 ₫ 5.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Yến Sào Nhà Yến - Yến Trắng Thô 100g - Loại 1 tại Lotte Market

Mô Tả:

Yến Sào Nhà Yến - Yến Trắng Thô 100g - Loại 1
  • Làm từ nước bọt chim Yến ,tổ có màu ngà, có khi hơi vàng hoặc xám tùy theo độ già của tổ yến.
  • Là loại phổ biến nhất trên thị trường. Sản lượng thu hoạch nhiều nhất( 3 đến 4 lần/ năm)

Cấu Tạo của Yến Trắng Thô

  • Tổ Yến là Protein đặc biệt không có chất béo, bao gồm 18 axit amin trong đó có 8 axit amin thiết yếu không sản sinh ra được như Methionine, Lysine, Trytophan, Phenylalanine, Leucine, Isoleucine, Threonine và Valine.
  • Ngoài ra Tổ Yến còn chứa hơn 30 nguyên tổ đa vi lượng như Fe, Ca, Mn, Br, Cu, Zn,Cr……
Yến Sào Nhà Yến - Yến Trắng Thô 100g - Loại 1

Các Dạng

  • Yến Thô: là Tổ Yến chưa qua làm sạch, còn nguyên lông và tạp chất, khai thác trực tiếp từ Nhà Yến Nha Trang.
  • Yến Sơ Chế: là Tổ Yến được làm sạch bằng công nghệ phun sương trực tiếp, vẫn còn 5% lông tơ và tạp chất, độ nở lớn hơn Tổ Yến tinh chế.Khi dùng phải ray qua nước 3 đến 4 lần cho sạch rồi mới đem chưng.
  • Yến Tinh Chế: là Tổ Yến đã được làm sạch 100%, chỉ cần ngâm và chưng là dùng được ngay.

Công Dụng của Yến Trắng Thô

  • Đối với phụ nữ: Threonine có trong Tổ Yến hỗ trợ hình thành Collagen và Elastin – Hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với Lycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn và tàn nhang, vết nám, bảo vệ và làm cho da sáng mịn đầy sức sống. Trytophan có trong Yến Sào giúp thai nhi phát triễn cân bằng và ổn định….
  • Yến Sào Nhà Yến - Yến Trắng Thô 100g - Loại 1
  • Đối với người cao tuổi: Tổ Yến giúp người cao tuổi cải thiện không chỉ về thể chất mà còn vì trí não như cải thiện trí nhớ( Phenylalamin), các vấn đề về gan (Thereonine), đường ruột (Histidine), điều chỉnh đường trong máu (Leucine), tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống (Lysine), chóng viêm khớp (Methionine). Đặc biệt Acid Syalic và Tyrosine giúp bệnh nhân ung thư sau xạ trị, hóa trị, sau khi mổ (nhất là về phổi, thận) hồi phục nhanh chóng.
  • Ngoài ra, Tổ Yến cũng là thức phẩm bổ dưỡng dùng cho các trường hợp suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, người nóng nảy do hút thuốc, uống nhiều rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm,da vàng….

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Yến Sào Nhà Yến - Yến Trắng Thô 100g - Loại 1

Quy cách đóng gói

Hộp 100g (30 x 20 x 10 cm - Dài x Rộng x Cao) 

Thành phần

Tổ Yến là Protein đặc biệt không có chất béo, bao gồm 18 axit amin trong đó có 8 axit amin thiết yếu không sản sinh ra được như Methionine, Lysine, Trytophan, Phenylalanine, Leucine, Isoleucine, Threonine và Valine. Ngoài ra Tổ Yến còn chứa hơn 30 nguyên tổ đa vi lượng như Fe, Ca, Mn, Br, Cu, Zn,Cr……

Biểu đồ giá của Yến Sào Nhà Yến - Yến Trắng Thô 100g - Loại 1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Yến Sào Nhà Yến - Yến Trắng Thô 100g - Loại 1 từ ngày 07-04-2024 - 07-05-2024

Từ Khóa liên quan Yến Sào Nhà Yến - Yến Trắng Thô 100g - Loại 1