Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vụn Sottolestelle 500g Organic Small Whole Oat Flake tại Lotte Market

Thương hiệu: Sottolestelle | Xem thêm Yến mạch Thương hiệu Sottolestelle 

Mô tả ngắn về Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vụn Sottolestelle 500g Organic Small Whole Oat Flake tại Lotte Market

Lớp vỏ cám của yến mạch nguyên cám chứa nhiều vitamin B, E cũng là những dưỡng chất cần thiết cho làn da. Với yến mạch nguyên cám, các bà mẹ có thể chế biến ra nhiều món cháo cho con để đổi vị như cháo yến mạch trộn sữa, trộn trứng hoặc thịt bằm. Không chỉ nấu cháo cho
: Còn hàng
: Tiki
98.000 ₫ 98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vụn Sottolestelle 500g Organic Small Whole Oat Flake tại Lotte Market

Lớp vỏ cám của yến mạch nguyên cám chứa nhiều vitamin B, E cũng là những dưỡng chất cần thiết cho làn da. Bên cạnh đó, yến mạch được sử dụng như một trong những thực phẩm tốt giúp tăng cường miễn dịch của cơ thể.

Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vụn Sottolestelle 500g Organic Small Whole Oat Flake


Với yến mạch nguyên cám, các bà mẹ có thể chế biến ra nhiều món cháo cho con để đổi vị như cháo yến mạch trộn sữa, trộn trứng hoặc thịt bằm. Theo các nhà nghiên cứu, cháo yến mạch rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ vì chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa. Không chỉ nấu cháo cho con, các bà mẹ cũng được hưởng lợi từ yến mạch, vì yến mạch nguyên chất có thể dùng để làm đẹp da, tẩy tế bào chết.


Thành Phần Dinh Dưỡng Có Trong Yến Mạch
Trong 100g yến mạch nguyên chất có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người như: 380kcal Calories, 15g Đạm, 75g Bột, 7g Chất béo, 3g Chất xơ, 0,14mg B1, 0,14mg B2, 0,17mg B6, 20mg PP, 0,59mg Kẽm, 20mg Canxi, 15mg Magie, 85mg Phopho, 1mg Sắt.

Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vụn Sottolestelle 500g Organic Small Whole Oat Flake


-Các món ăn chế biến từ yến mạch như cháo yến mạch sẽ giúp bạn có một thực đơn ăn kiêng tốt, giúp bạn hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi xo với các loại bột ngũ cốc khác nhưng lại chứa ít calo.
-Yến mạch giúp cơ thể bạn tránh các tác nhân ung thư đặc biệt là bênh ung thư vú ở phụ nữ thời kì tiền mãn kinh, có hiện tượng thiếu chất xơ từ các loại ngũ cốc, giúp cơ thể điều hòa nội tiết.
-Trị mụn: yến mạch có thể loại bỏ và loại bỏ và hấp thu dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá.
-Dưỡng ẩm: Một trong những công dụng tuyệt vời nhất của yến mạch là khả năng giữ độ ẩm cả ngày. Khi mùa đông tới, da bạn thường bị khô, lúc này bạn có thể đắp mặt nạ yến mạch để giữ độ ẩm cho da.
-Dưỡng trắng da, làm sạch da, tẩy tế bào chết: Các mặt nạ chứa thành phần là yến mạch rất có công dụng trong việc khôi phục làn da cho bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vụn Sottolestelle 500g Organic Small Whole Oat Flake

Thương hiệuSottolestelle
Xuất xứ thương hiệuÝ
Hạn sử dụng24 tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Đậy kín sau khi sử dụng.

Cách tốt nhất bảo quản yến mạch là đựng trong lọ thủy tinh có nắp đậy kín

Hướng dẫn sử dụng

Cách chế biến này phù hợp cho các bữa ăn phụ, bữa sáng, bữa ăn cho người ốm. Đối tượng rất phù hợp là trẻ nhỏ, cảm sốt, người già ăn vào buổi sáng là đầy đủ dinh dưỡng và no lâu. Ngoài ra,có  cách khác rất phù hợp cho các bé  đó là nấu quinoa rồi trộn với sữa nóng, thêm ngũ cốc hoặc hoa quả như chuối chín, nho ăn kèm rất lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng cho các bé.

Chế biến Yến mạch nếu cho bé ăn:
* Trẻ từ 5 đến 10 tháng tuổi các mẹ nên chọn loại bột yến mạch nguyên hạt:  Ở tháng tuổi này bộ máy tiêu hóa của con chúng ta còn non yếu vì thế các mẹ mua loại nguyên hạt về khi nấu chúng ta cho vào máy xay sinh tố xay nhỏ ra, có thể xay liền luôn có cả gói và cho vào hộp sử dụng dần, hoặc xay từng bữa trước khi nấu cùng với các nguyên liệu khác.
* Trẻ từ 10 đến 15 tháng tuổi các mẹ nên chọn loại yến mạch xay vỡ: Loại này đã được xay nhỏ ra rồi nên nấu nhanh nhừ hơn, và ở tầm tuổi này bộ máy tiêu hóa của trẻ cũng đã ổn định đây chính là lúc thích hợp nhất để các mẹ cho con tập ăn cháo dạng sền sệt chứ không phải loại bớt sanh như trước nữa.
* Trẻ từ 15 tháng tuổi trở lên: Lúc này thì tùy thuộc và sở thích của trẻ để các mẹ lựa chọn loại nguyên hạt hay xay nhỏ để nấu cho con.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Ý
Trọng lượng sản phẩm500g

Biểu đồ giá của Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vụn Sottolestelle 500g Organic Small Whole Oat Flake trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Yến mạch nguyên cám hữu cơ cán vụn Sottolestelle 500g Organic Small Whole Oat Flake từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024