Yến mạch hữu cơ cán mỏng 500g ProBios tại Lotte Market

Thương hiệu: PROBIOS | Xem thêm Rau củ ngâm Thương hiệu PROBIOS 

Mô tả ngắn về Yến mạch hữu cơ cán mỏng 500g ProBios tại Lotte Market

Xuất xứ : ProBios - Ý. 100% hữu cơ. Không sử dụng hạt giống biến đổi Gen GMO. Các món ăn chế biến từ yến mạch như cháo yến mạch sẽ giúp bạn có một thực đơn ăn kiêng tốt, giúp bạn hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi xo với các loại bột ngũ cốc khác nhưng lại
: Còn hàng
: Shopee
98.000đ 98.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Yến mạch hữu cơ cán mỏng 500g ProBios tại Lotte Market

Xuất xứ : ProBios - ÝYến mạch hữu cơ cán mỏng 500g ProBios
HSD : 24 tháng từ ngày sản xuất
- 100% hữu cơ
- Sản phẩm Vegan
- Không sử dụng hạt giống biến đổi Gen GMO
- Đạt chứng nhận Cộng đồng nông nghiệp Đức và Tiêu chuẩn sinh học Châu Âu

-Các món ăn chế biến từ yến mạch như cháo yến mạch sẽ giúp bạn có một thực đơn ăn kiêng tốt, giúp bạn hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi xo với các loại bột ngũ cốc khác nhưng lại chứa ít calo.


HDSD: Dùng làm bữa sáng nhanh, bổ dưỡng, tiện lợi, có thể dùng với sữa, thịt, các loại dầu (olive, hướng dương...), phù hợp với khẩu vị trẻ nhỏ.
+ Nấu với sữa :
-Cho 30g ngũ cốc yến mạch vào ly với 180ml nước thật sôi, khuấy đều, đợi khoảng 3 - 5 phút là dùng được ngay, có thể thêm đường hay sữa tùy sở thích. Có thể ăn kèm jogurt, trái cây lát...
-Nếu nấu với sữa tươi thì lấy 2 muỗng canh bột hòa với 180ml sữa tươi và 120 ml nước ( gần ½ bát ) đun , khuấy đều khoảng 5-7 phút sau khi sôi cho thêm đường tùy khẩu vị. Có thể ăn kèm jogurt, trái cây lát...

+ Nấu với trứng:
Trộn ngũ cốc với chút nước rồi đun trên bếp khoảng 5-7 phút, sau khi sôi cho trứng đánh sẵn vào, bỏ thêm đường hoặc muối và ít bơ (dầu ăn) cho vị thơm ngon.

+Nấu với nước xương, thịt bằmYến mạch hữu cơ cán mỏng 500g ProBios
Trộn ngũ cốc với chút nước (hoặc nước hầm xương) rồi đun trên bếp khoảng 5-7 phút cùng với thịt (tôm, lươn,…) băm đến khi chín thì cho gia vị, dầu ăn vừa đủ.

Làm đẹp: Pha 1/2 cốc nhỏ yến mạch với 1/2 chén nước nóng, 1/4 chén mật ong, quấy đều, để nguội và thoa đắp một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

#ngucoc #cereal #huuco #organic #bio #germany #yenmach #ansang

Chi Tiết Yến mạch hữu cơ cán mỏng 500g ProBios

Xuất xứ Ý
Trọng lượng 500g
Ngày sản xuất 1629824400
Thành phần 100% yến mạch hữu cơ
Kích Cỡ Gói 500G/GR
Ngày hết hạn 1692896400