Yến Mạch Granola Kết Hợp Yến Mạch Cán Mỏng với Mật Ong, Nho Khô Mỹ và Hạnh Nhân (1 Set = 2 bịch) tại Lotte Market

Thương hiệu: Quaker | Xem thêm Thực phẩm ăn liền Thương hiệu Quaker 

Mô tả ngắn về Yến Mạch Granola Kết Hợp Yến Mạch Cán Mỏng với Mật Ong, Nho Khô Mỹ và Hạnh Nhân (1 Set = 2 bịch) tại Lotte Market

Yến mạch nho khô hạnh nhân Quaker Simply Granola Oats Honey Raisins Almonds là loại ngũ cốc thường được dùng như bữa ăn sáng hoặc thức ăn nhẹ. Cung cấp bữa ăn lành mạnh với các thành phần tốt cho sức khoẻ và đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể. Hoặc thường được dùng trộn chung với sữa chua, trái cây tươi.
: Còn hàng
: Tiki
650.000 ₫ 650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Yến Mạch Granola Kết Hợp Yến Mạch Cán Mỏng với Mật Ong, Nho Khô Mỹ và Hạnh Nhân (1 Set = 2 bịch) tại Lotte Market

Yến mạch nho khô hạnh nhân Quaker Simply Granola Oats Honey Raisins Almonds là loại ngũ cốc thường được dùng như bữa ăn sáng hoặc thức ăn nhẹ.
Thành phần bao gồm yến mạch, mật ong, nho khô và một số loại hạt với hương vị cực ngon. Cung cấp bữa ăn lành mạnh với các thành phần tốt cho sức khoẻ và đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể.
Granola có thể ăn trực tiếp không qua chế biến. Hoặc thường được dùng trộn chung với sữa chua, trái cây tươi. Và cũng có thể kết hợp với whey hay sữa tươi (tốt nhất nên dùng với sữa tươi tách béo để hạn chế việc hấp thụ chất béo).
Yến mạch có trong QUAKER SIMPLY GRANOLA cung cấp nguồn chất xơ tốt để hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
Các loại hạt trong QUAKER SIMPLY GRANOLA chứa chất béo tốt rất cần thiết cho sức khỏe tim mạch.
Thích hợp cho mọi đối tượng.
Chỉ số dinh dưỡng trong 1 serving 51 gram:

Yến Mạch Granola Kết Hợp Yến Mạch Cán Mỏng với Mật Ong, Nho Khô Mỹ và Hạnh Nhân (1 Set = 2 bịch)
  • . 5 gram protein.
  • . 5 gram chất béo tốt.
  • . 32 gram ngũ cốc nguyên hạt.
  • . Rất ít muối.
  • . Mật ong.
  • . Không chất tạo mùi và không chứa phẩm màu.

Công dụng gói hỗn hợp yến mạch, mật ong, nho khô, hạnh nhân Quaker Natural Granola Oats Honey Raisins Almonds
✓ Yến mạch giúp giảm cholesterol, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho tim mạch. Bởi vì yến mạch có tỷ lệ chất xơ hòa tan cao. Chúng giúp hỗ trợ cho việc tiêu hóa, tẩy tế bào chết qua ruột, giúp hạn chế bị táo bón.
✓ Yến mạch cán dẹp có tác dụng hỗ trợ người bệnh tiểu đường. Chúng giúp giảm hấp thụ glucose ở ruột nên cân bằng được lượng đường trong máu.
✓ Hạt yến mạch Quaker còn giúp đẹp da. Chúng có hàm lượng chất xơ cao. Vì vậy chúng giúp đường ruột tiêu hóa tốt, giúp nhuận tràng, thải độc tố cho cơ thể. Làn da bạn nhờ vậy sáng hơn, mịn màng hơn.
✓ Người có vấn đề huyết áp có dùng yến mạch được không? Đây là câu hỏi của nhiều người mua thường thắc mắc. Yến mạch mật ong Quaker tốt cho người bị huyết áp.
✓ Yến mạch kèm các loại hạt dinh dưỡng như nho kho, hạnh nhân giúp cơ thể chống lại các tác động oxy hóa, giảm sự tích tụ mảng bám các thành động mạch gây xơ vữa. Chúng giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ.
✓ Yến mạch nho khô hạnh nhân Quaker Natural Granola Oats Honey Raisins Almonds còn hữu ích với người muốn giảm cân.
✓ Vị ngọt từ mật ong tự nhiên không làm tăng lượng đường trong máu mà trái lại mật ong giúp tăng đề kháng cho cơ thể. Nó giúp cải thiện cơn ho, giảm viêm họng, và ứ đàm (đờm) trong cổ họng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Yến Mạch Granola Kết Hợp Yến Mạch Cán Mỏng với Mật Ong, Nho Khô Mỹ và Hạnh Nhân (1 Set = 2 bịch)

Biểu đồ giá của Yến Mạch Granola Kết Hợp Yến Mạch Cán Mỏng với Mật Ong, Nho Khô Mỹ và Hạnh Nhân (1 Set = 2 bịch) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Yến Mạch Granola Kết Hợp Yến Mạch Cán Mỏng với Mật Ong, Nho Khô Mỹ và Hạnh Nhân (1 Set = 2 bịch) từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024

Từ Khóa liên quan Yến Mạch Granola Kết Hợp Yến Mạch Cán Mỏng với Mật Ong, Nho Khô Mỹ và Hạnh Nhân (1 Set = 2 bịch)