Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg tại Lotte Market

Thương hiệu: DK Harvest | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu DK Harvest 

Mô tả ngắn về Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg tại Lotte Market

Yến mạch dạng vỡ do làm từ yến mạch cán dẹt và được cán rất mỏng. THÔNG TIN SẢN PHẨM . Nhập khẩu: Australia. Thành phần: 100% yến mạch. Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ NSX ( Date luôn mới vì sản phẩm được nhập liên tục). CÔNG DỤNG CỦA YẾN MẠCH. Chúng chứa nhiều protein, chất béo hơn hầu
: Còn hàng
: Tiki
119.000 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg tại Lotte Market

Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg

Yến mạch dạng vỡ do làm từ yến mạch cán dẹt và được cán rất mỏng. Bạn có thể đổ nước sôi vào và đợi khoảng 1 phút là dùng được ngay, loại yến mạch này thường được dùng như ngũ cốc ăn sáng vì có thêm phụ gia như muối, đường hoặc hương liệu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM 
  • Thương hiệu: DK Harvest.
  • Nhập khẩu: Australia.
  • Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg
  • Đóng gói: Việt Nam.
  • Thành phần: 100% yến mạch.
  • Trọng lượng: 2000g.
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ NSX ( Date luôn mới vì sản phẩm được nhập liên tục).

Yến mạch Dk Harvest

Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg
CÔNG DỤNG CỦA YẾN MẠCH

 Yến mạch mang đến một nguồn cacbohydrat dồi dào và nhiều chất xơ bao gồm beta-glucan. Chúng chứa nhiều protein, chất béo hơn hầu hết các loại ngũ cốc hiện nay. Yến mạch chứa các vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật chống oxy hóa quan trọng Yến mạch nguyên chất có nhiều chất chống oxy hóa và các hợp chất thực vật có lợi được gọi là polyphenol. Giúp tiêu hóa tốt Hỗ trợ điều trị tiểu đường, kiểm soát đường máu Hỗ trợ giảm cân nhanh chóng Chăm sóc da sáng đẹp hơn Giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn ở trẻ Giải quyết vấn đề táo bón Phòng chống ung thư Cải thiện chất lượng giấc ngủ Giảm triệu chứng của mãn kinh Trị gàu, chống rụng tóc

Yến mạch Dk Harvest

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN YẾN MẠCH DẠNG VỠ DK HARVEST?

Tuy cùng nguồn gốc xuất xứ, cùng trọng lượng nhưng Yến mạch dạng vỡ DK Harvest lại được ưa chuộng hơn. Sở dĩ vậy vì nó giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian cho khâu sơ chế, đồng thời dễ sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg

Là một trong những loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng bậc nhất. Yến mạch đang ngày càng được nhiều người lựa chọn làm nguồn thực phẩm thay thế cho thực đơn thường ngày. Bên cạnh những dưỡng chất thông thường. Hàm lượng chất xơ hòa tan beta glucan cao tạo điều kiện cho lợi khuẩn phát triển, giúp hệ tiêu hóa làm việc ổn định, tạo cảm giác no lâu hơn. Chất này còn giúp giảm cholesterol và lượng đường dư trong máu. Giúp ổn định sức khỏe cho người mắc bệnh tim mạch hay tiểu đường. 

Ngoài ra, polyphenol, avenanthramide tìm thấy ở yến mạch có chức năng chống ngứa, viêm nhiễm và làm lành vết thương rất hiệu quả. Không dừng lại ở đó, việc ăn trực tiếp hoặc dùng yến mạch dạng vỡ làm mặt nạ sẽ cho bạn làn da tươi tắn, sáng ngời.

Yến mạch Dk Harvest

MỘT SỐ MÓN ĂN LÀM TỪ YẾN MẠCH DK HARVEST
  • Cháo yến mạch với tôm, thịt, rau củ,…
  • Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg
  • Yến mạch sữa tươi.
  • Sữa chua trái cây yến mạch.
  • Các loại bánh yến mạch (thay cho bột mì).
CÁCH BẢO QUẢN YẾN MẠCH DK HARVEST
    Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng khí, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đậy kín sau mỗi lần sử dụng, tốt nhất nên giữ trong lọ thủy tinh.
  • Hạn sử dụng 12 tháng.

Yến mạch Dk Harvest

DK HARVEST DÀNH CHO BẠN NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT
Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg

Yến mạch dạng vỡ DK Harvest đảm bảo an toàn, chất lượng và đáng tin cậy hàng đầu thị trường. Vì trước khi được đóng gói và bảo quản ở kho mát của DK Harvest, sản phẩm đã thông qua kiểm duyệt , cấp phép của Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kì (FDA); Bộ Công Thương; Cơ quan Hải quan và Trung tâm xử lí thực phẩm công nghệ cao.

DK Harvest luôn ấp ủ khát vọng giúp người Việt đẩy lùi bệnh tật bằng những việc làm đơn giản nhất. Cẩn trọng hơn trong thói quen sinh hoạt thường ngày, hạn chế nạp tinh bột năng lượng thấp và chất béo động vật. Áp dụng biện pháp ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, ăn những thực phẩm “sạch”, có lợi cho sức khỏe từ thực vật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg

Thương hiệuDK Harvest
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản khô ráo thoáng mát

Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ (Made in)Úc
Hình thức bảo hànhHóa đơn

Biểu đồ giá của Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Yến Mạch Cán Mỏng DK Harvest Nhập Khẩu Úc - 2kg từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024