Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc) tại Lotte Market

Thương hiệu: Sức Khỏe Xanh | Xem thêm Yến mạch Thương hiệu Sức Khỏe Xanh 

Mô tả ngắn về Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc) tại Lotte Market

Yến mạch ( tiếng Anh là Oat ) là một loại ngũ cốc được trồng nhiều ở các vùng khí hậu ôn đới như Mỹ, Canada, Ba Lan, Nga, Đức , Úc,… là một loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm, giàu chất xơ hòa tan. Đây là lời khẳng định của các nhà khoa học
: Còn hàng
: Tiki
27.645 ₫ 29.100 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc) tại Lotte Market

Yến mạch ( tiếng Anh là Oat ) là một loại ngũ cốc được trồng nhiều ở các vùng khí hậu ôn đới như Mỹ, Canada, Ba Lan, Nga, Đức , Úc,… là một loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm, giàu chất xơ hòa tan.

Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc)

Do yến mạch chứa nhiều chất xơ hòa tan, nên một chế độ ăn có bổ sung yến mạch sẽ giúp bảo vệ  tim của bạn. Đây là lời khẳng định của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ). Theo đó, yến mạch có những đặc tính giúp giảm lượng cholesterol trong máu.


Thành phần dinh dưỡng

Hàm lượng  phần dinh dưỡng trong 100g bột yến mạch nguyên chất

- Năng lượng 328 kcalo

- Đạm 10,3g

- Chất béo 1,0g

Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc)

- Hydrat cacbon 67,7g

- Chất xơ 0,2g

- Vitamin và khoáng chất:  B1 0,14mgm;  B2 0,14mg; B6 0,17mg;  PP 1,20mg; Kẽm 0,59mg; Canxi 20,0mg; Magie 18,0mg; Phopho 85,0mg; Sắt 1,0mg

Công dụng của Yến Mạch

Trong bột yến mạch có chứa nhiều enzyme thủy phân tinh bột nên rất dễ tiêu hóa. Ngoài ra yến mạch có chứa nhiều chất sắt, kẽm, calcium cũng như vitamin B và folic acid làm tăng khả năng tập trung, giúp trẻ thông minh và phát triển trí não. Bột yến mạch được dùng rộng rãi ở Châu âu , vì rất ngon và bổ dưỡng khi quấy với bột với sữa , trứng , nước xương hoặc thịt bằm cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên , người ốm , người cao tuổi. 

Cải thiện đường tiêu hóa

Nhờ lượng chất xơ hòa tan cao nên yến mạch có tác dụng tốt cho đường tiêu hóa. Dùng yến mạch hàng ngày giúp chống táo bón, tăng nhu động ruột.

Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc)

Giảm cholesterol

Trong yến mạch có chứa acide linéique và chất xơ hòa tan, khi dùng yến mạch hàng ngày sẽ giảm nồng độ triglycéride và cholesterol xấu trong máu. Yến mạch sẽ làm sạch các chất mỡ lắng đọng ở thành động mạch và điều này sẽ gây xơ vữa động mạch, cơn đau tim và tai biến mạch não (đột quỵ).


Kiểm soát đường máu

Yến mạch là một trong những thực phẩm nên dùng ở người mất cân bằng đường máu vì giúp giảm hấp thụ glucose ở ruột. Chất xơ hòa tan có trong yến mạch giúp giảm những “đỉnh” đường máu và chính điều này tốt cho bệnh nhân đái đường.

Giúp có cảm giác no lâu

Bữa ăn sáng với yến mạch thật là tuyệt vời vì giúp cảm giác no lâu. Carbohydrate trong yến mạch là những carbohydrate hấp thụ chậm giúp kiểm soát sự thèm ăn và đặc biệt duy trì mức đường máu được ổn định.


Giúp giảm cân

Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc)

yen mach giam can

Nếu bạn dùng yến mạch mỗi ngày sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả, ngoài ra còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác ăn vô độ và tích lũy chất béo. Có thể kết hợp thêm với sinh tố trái cây, sữa hoặc yaourt.

Tác dụng tốt cho hệ thần kinh

Nhờ hàm lượng vitamin nhóm B cao nên việc dùng yến mạch mỗi ngày rất tốt cho hệ thần kinh trung ương.


Dự phòng các bệnh lý tuyến giáp

Yến mạch là thức ăn không nên bỏ lỡ ở những người có vấn đề tuyến giáp. Nhờ hàm lượng iod, chất khoáng giúp kích thích tuyến giáp sản xuất hormon. Việc dùng yến mạch hàng ngày có tác dụng tốt cho sức khỏe và dự phòng các rối loạn chuyển hóa.

Cải thiện hệ thống miễn dịch

Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc)

Yến mạch là một trong những thực phẩm tốt giúp tăng cường miễn dịch của cơ thể. Trong yến mạch có chứa bêta-glucane giúp tế bào miễn dịch “xác định” vị trí nhiễm trùng, giúp loại bỏ vi sinh vật gây bệnh.

Có tác dụng lợi tiểu

Trong yến mạch có chứa lượng chất khoáng đặc biệt silicium vì vậy có tác dụng thải trừ acid uric và lợi tiểu. Dùng yến mạch hàng ngày giúp dự phòng gút và viêm khớp dạng thấp.

Hướng dẫn sử dụng

Chế biến món ăn trong gia đình

Pha bột cho bé 

1. Khuấy yến mạch vào nước muối đang sôi.
2. Nấu 8-10 phút trên lửa vừa, thỉnh thoảng khuấy.
3. Tắt bếp. Để yên cho đến khi nguội theo ý. Để được bột mịn đều, cho muối và yến mạch trong nước lạnh, đun sôi. Nấu theo chỉ dẫn.

Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc)

 

Nấu cháo Yến mạch

Cho 1 phần ăn, đổ 1 chén nước, 1/2 chén yến mạch và một chút muối (tùy chọn) trong 1 tô dùng trong lò vi sóng. Nấu khoảng 2.5 đến 3 phút (với lò vi sóng công suất 1000 watt), khuấy đều. Để yên và nguội như mong muốn.

Gợi ý: hãy thử thêm một trong các thứ sau để món ăn ngon hơn: đường nâu, hạt xắt nhỏ, nho khô, mứt, dâu tây, quả việt quất, trái cây sấy khô, sữa chua, ngũ cốc granola quaker tự nhiên, chip sô cô la, mật ong, hoặc xi-rô Aunt Jemima

Hướng dẫn giảm cân  bằng yến mạch

Giai đoạn trong 30 ngày đầu, bạn chỉ được bổ sung vào cơ thể 900 – 1200 calo/ ngày. Bạn nên ăn cháo yến mạch 3-5 lần/ngày. Tức là ngoài ăn cháo yến mạch, bạn vẫn có thể ăn bổ sung cơm hay các loại thực phẩm khác nhưng vẫn đảm bảo rằng lượng calo không được vượt quá mức trên. Lúc chế biến yến mạch, bạn phải thực hiện mà không có đường, muối, hoặc bơ.

Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc)

Trong thời gian 30 ngày tiếp theo, lượng calo cần được tăng nhẹ 1000 – 1200 calo mỗi ngày. Mẹ nên thêm vào cháo bột yến mạch 0,5 chén trái cây vào bữa sáng và 0,5 chén rau xanh vào bữa trưa.
Thực đơn giảm cân bằng yến mạch dành cho những ai muốn giảm cân cấp tốc (Lưu ý thực đơn này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn)
- Bữa sáng: 1 chén cháo yến mạch, 1 quả trứng luộc, 1 quả chuối
– Bữa trưa: 1 chén cháo yến mạch, 1 chén rau luộc, 1 quả táo.
– Bữa tối: 1 chén cháo yến mạch, 1 hũ sữa chua


Cách nấu yến mạch đơn giản với sữa

Lấy 2 muỗng canh bột yến mạch hòa với 300ml nước đun , khuấy đều 5-7 phút sau khi sôi cho đường và 1 muỗng canh sữa đặc hoặc sữa bột bỏ thêm 1 ít bơ cho vị thơm ngon . Nếu nấu với sữa tươi thì lấy 2 muỗng canh bột hòa với 180ml sữa tươi và 120 ml nước đun , khuấy đều khoảng 5-7 phút sau khi sôi cho đường và 1 ít bơ tùy khẩu vị . Có thể thay bơ bằng dầu ăn.

Làm đẹp với yến mạch xay mịn

Không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng, yến mạch còn rất tuyệt vời trong chăm sóc da và làm đẹp. Các loại mặt nạ dưới đây phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Mặt nạ yến mạch vừa có tác dụng làm trắng da, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn vừa rất giàu dinh dưỡng giúp da căng tràn và mịn màng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc)

Thương hiệuSức Khỏe Xanh
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng12 tháng kể NSX
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm mốc, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng

Nấu cháo yến mạch với các gia vị tùy thích, cho yến mạch vào nước sôi và trộn cùng sữa chua, trái cây, nước ép để uống.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Úc
Trọng lượng sản phẩm500g

Biểu đồ giá của Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Yến mạch cán dẹp nguyên hạt 500g (Úc) từ ngày 24-03-2024 - 23-04-2024