Xoài Sấy Dẻo - ONE tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Xoài Sấy Dẻo - ONE tại Lotte Market

Xoài sấy dẻo là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn để làm snack  hoặc thực phẩm bổ sung hàng ngày. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưởng, Chỉ những trái nào đạt chuẩn về kích thước, độ ngọt, da bóng đẹp và mộng nước thì mới được sơ chế và tiến vào công đoạn sấy. Xoài được chọn là
: Còn hàng
: Tiki
60.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xoài Sấy Dẻo - ONE tại Lotte Market

Xoài sấy dẻo là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn để làm snack  hoặc thực phẩm bổ sung hàng ngày. Với hương thơm, một ít chua của Xoài và vị ngọt của đường làm dậy lên hương vị khi đưa tới miệng của khách hàng.

Xoài Sấy Dẻo - ONE

Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưởng, Chỉ những trái nào đạt chuẩn về kích thước, độ ngọt, da bóng đẹp và mộng nước thì mới được sơ chế và tiến vào công đoạn sấy.

Công nghệ sấy lạnh cao cấp cấp nhằm giữ lại nguyên phẩm chất của từng lát Xoài. Xoài được chọn là giống Xoài Thái, đạt kích thước nhỏ nhưng cực kỳ thơm ngon. Mùi vị lại đậm dà. Công nghệ sấy được điều chỉnh phù hợp làm cho Xoài không giá dai cũng không không quá mềm. Đảm bảo hương vị đậm đà. Màu vàng cam sau khi sấy giúp khách hàng kích thích vị giác trong quá trình ăn.

Toàn bộ quy trình sơ chế và sấy được giám sát vô cùng nghiêm ngặt với tiêu chuẩn ISO và HACPP 22000. Khách hàng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, với phương chăm mang tới cho khách hàng từng sản phẩm với chất lượng hảo hạng. Từng lát sấy được chăm chút cẩn thận để đảm bảo hương vị “Tuyệt vời”.

Sản phẩm được lựa chọn làm quà vặt, quà biếu và  món ăn không thể thiếu khi mỗi dịp về thăm quê. Sự tiện lợi của sản phẩm giúp người dùng sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau.

CÔNG DỤNG:

  • Tăng cường hệ miễn dịch. Bổ sung vitamin C
  • Làm đẹp da, chống lão hóa
  • Cải thiện các chức năng nội tiết
  • Giảm chỉ số cao huyết áp
  • Giảm cân

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: dùng ăn trực tiếp.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Ngon hơn khi giữ lạnh sau khi mở hộp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Xoài Sấy Dẻo - ONE

Biểu đồ giá của Xoài Sấy Dẻo - ONE trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xoài Sấy Dẻo - ONE từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024