Xơ mướp tắm cho phòng tắm - Bộ 4 tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Đồ dùng nhà tắm Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Xơ mướp tắm cho phòng tắm - Bộ 4 tại Lotte Market

Thiết kế thắt nút chặt chẽ hơn: Phiên bản cải tiến của Bath Sponge áp dụng công nghệ thắt nút củng cố đặc biệt, giúp tăng cường đáng kể độ cứng và độ bền của kết nối giữa miếng bọt biển và tay cầm. Bộ làm sạch cơ thể lý tưởng: Bóng miếng tắm được làm bằng vật liệu PE
: Còn hàng
: Tiki
357.839 ₫ 357.839 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xơ mướp tắm cho phòng tắm - Bộ 4 tại Lotte Market

Xơ mướp tắm cho phòng tắm - Bộ 4

Thiết kế thắt nút chặt chẽ hơn: Phiên bản cải tiến của Bath Sponge áp dụng công nghệ thắt nút củng cố đặc biệt, giúp tăng cường đáng kể độ cứng và độ bền của kết nối giữa miếng bọt biển và tay cầm. Bạn không cần phải lo lắng về miếng bọt biển tắm rơi ra khỏi tay cầm bằng gỗ.

Xơ mướp tắm cho phòng tắm - Bộ 4

Bộ làm sạch cơ thể lý tưởng: Bóng miếng tắm được làm bằng vật liệu PE mềm, mạnh và không dễ biến dạng. Nó bụi bẩn, da chết, dầu thừa và dư lượng từ da và lỗ chân lông cho làn da mềm mại hơn, mịn màng hơn. Đồng thời, nó thúc đẩy lưu thông máu và giúp cơ thể giải độc.

Nhiều màu sắc - có sẵn trong bốn màu sắc thanh lịch và cổ điển để bạn có thể kết hợp chúng với trang trí phòng tắm của bạn. Mỗi thành viên trong gia đình có thể có sự lựa chọn màu sắc riêng của họ. Đó cũng là một ý tưởng tuyệt vời để tặng những quả bóng tắm tẩy tế bào chết này cho bạn bè và gia đình làm quà tặng trong một giỏ spa. Chọn miếng bọt biển loofah yêu thích của bạn.

Bóng bọt tuyệt vời: Bóng miếng vòi hoa sen có lưới dày đặc và mịn, và mỗi lưới được hỗ trợ tốt, cho phép bạn tạo ra một loại bọt phong phú và sang trọng với rửa cơ thể hoặc xà phòng tối thiểu. (Sử dụng Bath Silting Sponge để tiết kiệm 20% khi rửa cơ thể)

Xơ mướp tắm cho phòng tắm - Bộ 4

Dễ dàng lưu trữ - Thiết kế nút treo của vòi hoa sen Loofah giúp dễ dàng khô. Chỉ cần treo một số móc tắm hoặc caddies trong phòng tắm và treo những quả bóng loofah để khô.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Xơ mướp tắm cho phòng tắm - Bộ 4

Chi Tiết Xơ mướp tắm cho phòng tắm - Bộ 4

Biểu đồ giá của Xơ mướp tắm cho phòng tắm - Bộ 4 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xơ mướp tắm cho phòng tắm - Bộ 4 từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024