Xịt vệ sinh đồng cổ điển EV-4041 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ sản phẩm vệ sinh nhà cửa Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Xịt vệ sinh đồng cổ điển EV-4041 tại Lotte Market

– Lắp đặt/sử dụng trong phòng tắm hoặc nơi trong nội thất nhà ở phù hợp. – Phòng tắm là khu vực có độ ẩm cao và là gian phòng nhỏ nhất trong không gian nội thất, thanh treo khăn khăn tắm đơn giản thông thoán giúp hạn chế ẩm mốc, ướt át khi bạn sử dụng vòi hoa sen,
: Còn hàng
: Tiki
630.000 ₫ 630.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xịt vệ sinh đồng cổ điển EV-4041 tại Lotte Market

– Lắp đặt/sử dụng trong phòng tắm hoặc nơi trong nội thất nhà ở phù hợp.

– Thanh ngang mắc khăn để phơi, giá treo phơi khăn, tiện dụng được làm bằng đồng thau, các chi tết đường nét đơn giản, giá thành rẻ, đầu tư trang bị thuận lợi, không cầu kỳ phù hợp tông nội thất nhà xưa, cổ điển hoặc nội thất tông kem, nâu, mộc.

– Phòng tắm là khu vực có độ ẩm cao và là gian phòng nhỏ nhất trong không gian nội thất, thanh treo khăn khăn tắm đơn giản thông thoán giúp hạn chế ẩm mốc, ướt át khi bạn sử dụng vòi hoa sen, làm không gian phòng tắm trở nên rộng rãi, gọn gàng ngăn nắp đáng kể.

Xịt vệ sinh đồng cổ điển EV-4041

Thiết bị bằng đồng thau, tông màu đen

cổ, phù hợp không gian kiến trúc mộc mạc, cổ kính, cổ điển.Tất cả sản phẩm đã được cung cấp phục vụ cho các dự án khách sạn, resort, đặc biệt là các khu bất động sản nghỉ dưỡng với lối kiến trúc cảnh quan sử dụng nhiều vật liệu chất liệu thiên nhiên. Ngoài ra còn có các đơn vị thiết kế nội thất, xây dựng, các cửa hàng trang trí nội thất phòng tắm và người tiêu dùng cá nhân.

Chất liệu:Bằng chất liệu đồng cao cấp cho ưu điểm tuyệt vời là khả năng chống ăn mòn, tính ổn đinh và độ bền cao. Không những vậy thiết bị từ đồng còn nổi tiếng với khả năng chống lại vi khuẩn, làm sạch nước uống. bề mặt thiết bị được hoàn thiện kiểu cổ, tạo cảm giác cổ kính nhưng sang trọng, thiết bị sẽ làm hài hòa phù hợp nhiều màu tông nội thất khi hoàn tất lắp đặt và sử dụng.

Xịt vệ sinh đồng cổ điển EV-4041

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Xịt vệ sinh đồng cổ điển EV-4041

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Dung tích500ml
Hạn sử dụng1 năm
Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành

Biểu đồ giá của Xịt vệ sinh đồng cổ điển EV-4041 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xịt vệ sinh đồng cổ điển EV-4041 từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024