Xịt khoáng Hadasui 240ml (Xanh/Hồng) tại Lotte Market

Thương hiệu: shiseido | Xem thêm Xịt khoáng Thương hiệu shiseido 

Mô tả ngắn về Xịt khoáng Hadasui 240ml (Xanh/Hồng) tại Lotte Market

Khi nào bạn nên sử dụng xịt khoáng Hadasui?. – Vấn đề về da dầu nhưng thiếu độ ẩm khiến da vẫn xuống sắc. – Da bị sần sùi khi dùng nhiều mỹ phẩm muốn nhìn thật hơn. – Với công thức xylitol hòa cùng mùi hương dâu tây dịu nhẹ hoàn toàn mới trong xịt khoáng Hadasui có tác
: Còn hàng
: Shopee
225.000đ 225.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xịt khoáng Hadasui 240ml (Xanh/Hồng) tại Lotte Market

Khi nào bạn nên sử dụng xịt khoáng Hadasui?Xịt khoáng Hadasui 240ml (Xanh/Hồng)

– Vấn đề về da khô muốn trở nên mịn màng

– Vấn đề về da dầu nhưng thiếu độ ẩm khiến da vẫn xuống sắc

– Da bị xỉn màu do dùng nhiều mỹ phẩm

– Da bị sần sùi khi dùng nhiều mỹ phẩm muốn nhìn thật hơn

– Da mụn, da nhạy cảm muốn bổ sung dưỡng chất

– Với công thức xylitol hòa cùng mùi hương dâu tây dịu nhẹ hoàn toàn mới trong xịt khoáng Hadasui có tác dụng tốt trong việc giữ ẩm cho da tốt, không cồn, không màu
– Xịt khoáng Shiseido giúp tăng cường độ ẩm cho làn da. Đồng thời, không tạo nên lớp dầu do vậy nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng có thể sử dụng.Xịt khoáng Hadasui 240ml (Xanh/Hồng)
– Đối với làn da nhiều dầu, bạn có thể sử dụng ngay xịt khoáng Hadasui hàng ngày để nhanh chóng làm giảm lượng dầu tiết ra, đặc biệt, làn da sau khi sử dụng sẽ có cảm giác mịn màng và thoái mái, cảm giác mát da sẽ xuất hiện ngay khi mới sử dụng.
– Xịt khoáng Shiseido Hadasui sẽ giúp làm sạch da giúp cho các lớp trang điểm có thể bám chặt và ổn định hơn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.

– Nếu dùng xịt khoáng Hadasui 240ml sau khi trang điểm sẽ giúp cho lớp trang điểm trở nên mịn và màu sắc cùng đều hơn. Đồng thời trông thật da và không bị sần sùi lớp phấn khi nhìn gần.

– Xịt khoáng Shiseido Hadasui còn như một bước dưỡng nhẹ, vừa đảm bảo không bết dính khi ra đường, lại vừa làm sạch da và đồng thời giúp thẩm thấu nhanh từ đó khiến làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô.

Hướng dẫn sử dụng:
– Trong quá trình sử dụng xịt khoáng Shiseido, bạn để cách xa 20cm và xịt lên mặt hoặc toàn thân
– Sau khi rửa mặt, tẩy trang: Rửa sạch và lau khô mặt, giữ chai cách 20cm rồi xịt đều lên da
– Sau khi tắm: Lau khô da và xịt toàn thân
– Sau khi nặn mụn, wax, tẩy lông: Làm khô bề mặt da sau đó xịt khoáng Hadasui lên giúp thu gọn lỗ chân lông, làm dịu làn da.
– Sử dụng sau khi đi ra trời nắng, hoặc ngồi trong phòng điều hòa lâu, giúp làm dịu da, cân bằng độ ẩm cho da.Xịt khoáng Hadasui 240ml (Xanh/Hồng)
– Làm dịu da cháy nắng: Bạn sử dụng xịt khoáng Shiseido bằng cách phun một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc trực tiếp lên vùng da bị rát, massage nhẹ nhàng.
– Sử dụng Hadasui để giữ lớp trang điểm bằng cách: Xịt nhẹ lên mặt sau đó dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ đều khuôn mặt, lớp trang điểm sẽ mịn và lâu trôi hơn.
– Xịt trực tiếp xịt khoáng Hadasui lên tóc: Có thể sử dụng cho tóc trước khi sấy hoặc để chỉnh lại nếp tóc cho gọn

Myo & Me có sẵn 2 màu:
- Xanh dương: sản phẩm không mùi, thích hợp với da thường đến dầu
- Hồng: chất đặc hơn một chút, phù hợp với da khô, hỗn hợp thiên khô

Chi Tiết Xịt khoáng Hadasui 240ml (Xanh/Hồng)