Xe Môtô mô hình Harley Davidson gỗ gõ (Hình Thật) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mô hình & Tượng trang trí Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Xe Môtô mô hình Harley Davidson gỗ gõ (Hình Thật) tại Lotte Market

Xe MôTô Harley Davidson bằng Gỗ Gõ (Hình Thật - Video Thật) - Gỗ tốt nhóm 1 sử dụng muôn đời vĩnh viễn. (H-D), hay Harley, là một nhà sản xuất xe máy Mỹ được thành lập năm 1903 tại Milwaukee, Wisconsin. [2] Công ty đã tồn tại qua nhiều thỏa thuận về quyền sở hữu, sắp xếp công ty
: Còn hàng
: Tiki
145.000 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xe Môtô mô hình Harley Davidson gỗ gõ (Hình Thật) tại Lotte Market

Xe MôTô Harley Davidson bằng Gỗ Gõ (Hình Thật - Video Thật) - Gỗ tốt nhóm 1 sử dụng muôn đời vĩnh viễn.

Xe Môtô mô hình Harley Davidson gỗ gõ (Hình Thật)

Harley-Davidson, Inc. (H-D), hay Harley, là một nhà sản xuất xe máy Mỹ được thành lập năm 1903 tại Milwaukee, Wisconsin. Đây là một trong hai nhà sản xuất xe máy lớn của Mỹ đã sống sót qua cuộc Đại suy thoái, công ty kia là Indian.[2] Công ty đã tồn tại qua nhiều thỏa thuận về quyền sở hữu, sắp xếp công ty con, qua các thời kỳ sức khỏe kinh tế và chất lượng sản phẩm kém và cạnh tranh toàn cầu khốc liệt [3] để trở thành một trong những nhà sản xuất xe máy lớn nhất thế giới và là một thương hiệu nổi tiếng được biết đến với sự trung thành. Có các câu lạc bộ chủ sở hữu xe và các sự kiện xe trên toàn thế giới, cũng như một bảo tàng tập trung vào thương hiệu do công ty tài trợ.

Harley-Davidson được chú ý bởi một phong cách tùy biến đã tạo ra phong cách xe máy chopper.[4] Công ty có truyền thống đưa ra thị trường những chiếc mô tô cruiser hạng nặng, làm mát bằng không khí với dung tích động cơ lớn hơn 700 cm³, nhưng công ty cũng đã mở rộng các dịch vụ của mình để bao gồm các nền tảng đương đại VRSC (2002) và Street tầm trung (2015).

Xe Môtô mô hình Harley Davidson gỗ gõ (Hình Thật)

Harley-Davidson sản xuất xe máy của mình tại các nhà máy ở York, Pennsylvania; Milwaukee, Wisconsin; Thành phố Kansas, Missouri (đóng cửa); Manaus, Brazil; và Bawal, Ấn Độ. Việc xây dựng một nhà máy mới ở Thái Lan dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm 2018.[5] Công ty tiếp thị sản phẩm của mình trên toàn thế giới, đồng thời cấp phép và tiếp thị hàng hóa dưới thương hiệu Harley-Davidson, trong đó có may mặc, trang trí nhà cửa và đồ trang trí, phụ kiện, đồ chơi, mẫu xe máy các cỡ và trò chơi video dựa trên dòng xe máy và cộng đồng.

Dùng Trang Trí Không Gian Sống ( Phòng Khách - Phòng Họp - Phòng Làm Việc - Phòng Ngủ - Xe Ôtô ) hoặc dùng làm quà tặng vô cùng ý nghĩa và sang trọng.
Chất Liệu : Gỗ Gõ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Xe Môtô mô hình Harley Davidson gỗ gõ (Hình Thật)

Chi Tiết Xe Môtô mô hình Harley Davidson gỗ gõ (Hình Thật)

Biểu đồ giá của Xe Môtô mô hình Harley Davidson gỗ gõ (Hình Thật) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xe Môtô mô hình Harley Davidson gỗ gõ (Hình Thật) từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024