Xe Máy KYMCO VISAR S 50CC tại Lotte Market

Thương hiệu: KYMCO | Xem thêm Xe 50cc Thương hiệu KYMCO 

Mô tả ngắn về Xe Máy KYMCO VISAR S 50CC tại Lotte Market

Xe Máy KYMCO VISAR 50CC. 950 mm x 680 mm x 1. Khối lượng bản thân: 94 Kg. Độ cao yên: 760mm. Dung tích bình xăng: 3. Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực. Loại động cơ: Xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí. Mức tiêu hao nhiêu liệu: 1. Xe máy Kymco Visar 50cc sở
: Còn hàng
: Tiki
18.160.000 ₫ 18.160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xe Máy KYMCO VISAR S 50CC tại Lotte Market

Xe Máy KYMCO VISAR 50CC

Xe Máy KYMCO VISAR S 50CC

Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao: 1.950 mm x 680 mm x 1.100 mm

Khối lượng bản thân: 94 Kg

Khoảng cách trục bánh xe: 1215mm

Độ cao yên: 760mm

Khoảng sáng gầm xe: 120mm

Dung tích bình xăng: 3.7L

Kích cỡ lốp trước/ lốp sau: 63/100-17, 70/100-17

Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau: Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

Loại động cơ: Xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí

Dung tích xi lanh: 49.5cm3

Mức tiêu hao nhiêu liệu: 1.8L/100km

Thiết kế của xe máy Kymco Visar

Xe máy Kymco Visar 50cc sở hữu thiết kế cuốn hút, năng động, thanh thoát và đầy cá tính. Kết hợp với những đường nét góc cạnh thể thao cùng những đường cong mềm mại của khe hút gió. Tất cả những điều đó tạo nên tổng thể một chiếc xe máy Kymco Visar 50cc hài hòa, thể thao và năng động.

Cụm đèn pha và đèn xi nhan trước sắc sảo. Đèn pha ứng dụng công nghệ đèn Halogen, bóng đèn to cho độ sáng rộng và xa, đảm bảo an toàn ở mọi điều kiện.

Đồng hồ thiết kế với gam màu tươi sáng là màu cam và đỏ làm chủ đạo. Điều này càng chứng tỏ Visar 50cc phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là những người năng động. Bảng đồng hồ hiển thị đầy đủ và chính xác những thông tin khi xe đang vận hành như vận tốc, tổng quãng đường, đèn tín hiệu, báo xăng, cấp số. Giúp người dùng thuận tiện hơn khi đồng hành cùng xe.

Thân xe thon gọn nhưng không kém phần thể thao với bộ tem xe cá tính. Hai tấm ốp hai bên hông được tạo hình chim cánh én kèm hốc hút gió nhỏ dưới yên xe khá thể thao.

Ống xả thanh thoát, đơn giản được lắp đặt ở vị trí cao không lo ngại các đoạn đường bị ngập khi di chuyển trong thành phố.

Đuôi xe vuốt nhọn ấn tượng. Cặp đèn xi nhan sau cách điệu, tách biệt với đèn hậu cho thiết kế khá giống những mẫu xe thể thao cỡ lớn. Tay xách xe được làm từ cao su, không có góc cạnh đem lái sự êm ái, dễ dàng khi dắt xe. Đồng thời giúp tổng thể chiếc xe trở nên cân đối hơn.

Hệ thống động cơ SOHC

Xe máy Visar 50cc được hãng Kymco trang bị hệ thống động cơ SOHC, xy lanh với dung tích 49.5cc. Kymco Visar 50 khá tiết kiệm nhiên liệu, động cơ đầm chắc, đều và tròn máy. Xe sang số dễ dàng và êm ái. Công suất xe cực đại đạt 1.64Kw tại 6.600 vòng/ phút nhưng không hề bị đuối máy khi mất đà hoặc lên dốc nhỏ. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Dung tích bình xăng khá lớn, 3.5L.

Tính năng an toàn

Vành đúc 5 chấu hình xoắn ốc cứng cáp với kích thước 17inch càng làm tôn lên nét thể thao cho xe máy Kymco Visar. Tem xe ấn tượng, có sự phối hợp nhẹ nhàng nhưng hài hòa.

Phuộc trước dạng ống lồng hết hợp phuộc sau lò xo hoạt động trơn tru và êm ái khi đi qua các gờ giảm tốc.

Xe máy Kymco Visar được tích hợp một chức năng an toàn vốn dĩ chỉ có ở xe ga đó là bóp phanh trước mới khởi động được xe. Chức năng này giúp hạn chế tình trạng nguy hiểm khi xe bị “chồm” lên phía trước khi mới khởi động xe ở những người chưa thành thạo lái xe, đặc biệt là các bạn nữ.

Xe máy 50cc Kymco Visar mang lại cảm giác lái khá tốt cho người dùng. Khung xe cứng, dàn áo được ăn khớp chắc chắn và cứng cáp, các chi tiết chắc chắn nên khi đi qua các đoạn đường có địa hình xấu xe không bị rung lắc, không phát tiếng kêu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Xe Máy KYMCO VISAR S 50CC

Thương hiệuKYMCO
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
ModelXe Máy KYMCO VISAR S 50CC
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành3

Biểu đồ giá của Xe Máy KYMCO VISAR S 50CC trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xe Máy KYMCO VISAR S 50CC từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024