Xe Đẩy Seebaby Qq3 - Đỏ tại Lotte Market

Thương hiệu: Baobaohao | Xem thêm Xe đẩy đơn cho bé Thương hiệu Baobaohao 

Mô tả ngắn về Xe Đẩy Seebaby Qq3 - Đỏ tại Lotte Market

Xe Đẩy Seebaby Qq3 - Đỏ có khung xe được làm từ chất liệu hợp kim chắc chắn, siêu nhẹ không gỉ tạo nên độ bền đẹp theo thời gian. Lưng ghế có thể thay đổi nhiều vị trí với góc ngả dao động từ 120 đến 170 độ kết hợp cùng phần đệm lưng, đệm ngồi êm ái mang
: Còn hàng
: Tiki
895.000 ₫ 895.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xe Đẩy Seebaby Qq3 - Đỏ tại Lotte Market

    Xe Đẩy Seebaby Qq3 - Đỏ
  • Xe Đẩy Seebaby Qq3 - Đỏ có khung xe được làm từ chất liệu hợp kim chắc chắn, siêu nhẹ không gỉ tạo nên độ bền đẹp theo thời gian. Đệm lưng, đệm ngồi và mái che được làm từ chất liệu vải bền đẹp, lâu phai màu, giữ cho xe luôn tươi sáng, đẹp đẽ.
  • Lưng ghế có thể thay đổi nhiều vị trí với góc ngả dao động từ 120 đến 170 độ kết hợp cùng phần đệm lưng, đệm ngồi êm ái mang lại cho bé các tư thế nằm, ngồi, ngả thật thoải mái khi di chuyển, nhất là những khi di chuyển xa.
  • Chụp xe rộng sâu tăng cường độ che chắn giúp ngăn bụi bẩn, nắng gắt, gió lớn, bảo vệ sức khỏe bé tốt hơn. Cấu tạo lưới phía sau và xung quanh sườn giúp cho không khí lưu thông tốt hơn, bé sẽ thấy thoải mái hơn trong quá trình di chuyển, đồng thời bố mẹ cũng yên tâm hơn vì có thể theo dõi bé từ phía sau khi đưa bé đi dạo hay đi 1 chặng đường dài.
  • Xe đẩy có bộ khung chắc chắn và thiết kế bánh lớn giúp giảm lực rung lắc, ma sát tốt, thuận tiện khi xe đi vào nơi có địa hình xấu. Chỉ bằng thao tác gạt cần đơn giản, mẹ có thể điều chỉnh để bánh trước xoay 360 độ hay chỉ đi tiến, đi lùi theo ý muốn của mẹ. Hệ thống phanh khóa an toàn ở bánh sau đảm bảo xe không bị trơn trượt khi không còn di chuyển.
  • Xe đẩy có giỏ đựng đồ phía dưới cho phép mẹ chuẩn bị được đầy đủ các đồ dùng cho bé như bình sữa, quần áo, giày dép, các phụ kiện,... thuận tiện khi di chuyển xa đến nhiều nơi.

Cách gấp gọn xe: Phía gần tay cầm có 1 cái chốt, nếu khách muốn gấp gọn lại (theo chiều dọc) chỉ cần kéo chốt đó lên là có thể gấp được nhanh chóng (xem hình minh họa bên dưới).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Xe Đẩy Seebaby Qq3 - Đỏ

Biểu đồ giá của Xe Đẩy Seebaby Qq3 - Đỏ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xe Đẩy Seebaby Qq3 - Đỏ từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024