Xe Đẩy Đôi Tiện Lợi Cho Bé - XE16 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Xe đẩy đôi Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Xe Đẩy Đôi Tiện Lợi Cho Bé - XE16 tại Lotte Market

Xe đẩy đôi dành cho trẻ em với thiết kế mở ra và gấp xe vào đơn giản, và nhẹ nhàng, thuận tiện khi cất giữ, hoặc mang theo khi di chuyển đi xa. Phần nệm của xe, được làm từ lớp vải cao cấp, êm ái, và thông thoáng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cho em
: Còn hàng
: Tiki
2.300.000 ₫ 2.300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xe Đẩy Đôi Tiện Lợi Cho Bé - XE16 tại Lotte Market

Xe đẩy đôi dành cho trẻ em với thiết kế mở ra và gấp xe vào đơn giản, và nhẹ nhàng, thuận tiện khi cất giữ, hoặc mang theo khi di chuyển đi xa.

Xe Đẩy Đôi Tiện Lợi Cho Bé - XE16

Khung của xe đẩy làm bằng hợp kim cao cấp, bền và nhẹ, được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét, và có kết cấu chắc chắn, vững chắc, rất an toàn cho em bé khi sử dụng.

Phần nệm của xe, được làm từ lớp vải cao cấp, êm ái, và thông thoáng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cho em bé có cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Mui che của xe đẩy em dài và rộng, tạo không gian rộng thoáng mát dễ chịu cho em bé, và bảo vệ các bé khỏi các tác động bất lợi đến từ môi trường.

Có giá để đồ thuận tiện cho việc mang theo đồ cho bé khi ra ngoài hoặc đi chơi.

Xe Đẩy Đôi Tiện Lợi Cho Bé - XE16

Lưng tựa của xe có 3 nấc điều chỉnh cho em bé nằm, ngả, ngồi thoải mái, phía trước có khay để đồ cho bé kết hợp làm vòng bảo hiểm rất tiện dụng, tay đẩy của xe, đẩy được hai chiều phía trước và phía sau.

Các bánh xe lớn, tiết diện rộng, nên có độ tiếp xúc với mặt đường rất tốt, và có phanh ở hai bánh sau, nên chiếc xe khi di chuyển được chắc chắn, nhẹ, và bảo đảm an toàn.

Xe Đẩy Đôi Tiện Lợi Cho Bé - XE16

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Xe Đẩy Đôi Tiện Lợi Cho Bé - XE16

Thương hiệuOEM
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Xe Đẩy Đôi Tiện Lợi Cho Bé - XE16 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xe Đẩy Đôi Tiện Lợi Cho Bé - XE16 từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024