Xe đạp trẻ em Wahama Baby Cat 16 inch 3 màu tại Lotte Market

Thương hiệu: WAHAMA | Xem thêm Xe đạp cho bé Thương hiệu WAHAMA 

Mô tả ngắn về Xe đạp trẻ em Wahama Baby Cat 16 inch 3 màu tại Lotte Market

Với bộ 3 màu sắc chủ đạo Đỏ - Hồng - Xanh, BABYCAT 16 inch mang lại một màu sắc tươi mới, dễ thương sẽ khiến các bé gái thích mê. Vành xe được sản xuất từ nguyên liệu hợp kim nhôm sáng bóng, bền đẹp. Xe đạp trẻ em WAHAMA BABYCAT 16 inch có gắn thêm hai bánh phụ phía sau,
: Còn hàng
: Tiki
1.350.000 ₫ 1.350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xe đạp trẻ em Wahama Baby Cat 16 inch 3 màu tại Lotte Market

Với bộ 3 màu sắc chủ đạo Đỏ - Hồng - Xanh, BABYCAT 16 inch mang lại một màu sắc tươi mới, dễ thương sẽ khiến các bé gái thích mê. Dáng khung xe thiết kế cong mềm mại theo mắt nhìn cảm quan, nhưng thực tế khung được làm từ chất liệu hợp kim sắt cao cấp có độ bền cao được bảo hành lên tới 24 tháng.

Xe đạp trẻ em Wahama Baby Cat 16 inch 3 màu

Vành xe được sản xuất từ nguyên liệu hợp kim nhôm sáng bóng, bền đẹp. Yên xe gọn với lớp đệm, êm bọc ngoài lớp da mềm, giúp cho bé ngồi điều khiển xe thoải mái, phần yên sau được thiết kế khá rộng, bé có thể thoải mái đèo thêm em hoặc bạn của mình.

Xe đạp trẻ em WAHAMA BABYCAT 16 inch có gắn thêm hai bánh phụ phía sau, tác dụng chính của hai bánh phụ chính là cân bằng xe, dù bé chưa làm quen với việc đi xe đạp lần nào, chỉ cần ngồi lên xe thì bánh phụ sẽ đảm nhiệm chức năng giữ cân bằng, bé chỉ cần tập trung tập đạp và điều chỉnh tay lái đi đúng hướng.

Bánh phụ xe dễ dàng tháo lắp, nếu bé đã đi xe được thành thạo và tự tin mình có thể giữ được cân bằng xe chỉ với hai bánh chính, bố mẹ có thể tháo rời bánh phụ để bé có thể trải nghiệm lên một mức độ tập đi xe khó hơn.

Xe đạp trẻ em WAHAMA BABY CAT 16 inch phía trước được gắn giỏ nhựa khá to, phía dưới có thanh đỡ chắc chắn, bé có thể tùy ý đựng các món đồ mình yêu thích hay có thể là đèo thêm bạn thú bông phía trước, hoặc có thể đựng balo, cặp sách, hay nước uống để đi học.

Xe đạp trẻ em Wahama Baby Cat 16 inch 3 màu

Mặc dù tính thẩm mỹ được chú trọng khá nhiều, những chất liệu, các chi tiết góp phần tạo sự chuyển động, vận hành của xe luôn được đặt lên hàng đầu, từ những chi tiết, bộ phận nhỏ như líp, xây xích, bàn đạũng đều phải được lựa chọn kĩ càng, tỉ mỉ khi lắp ráp, đảm bảo tạo nên một chiếc xe hoàn hảo, chất lượng và xứng tầm "hàng chính hãng".

#xedap #xedapthongdung #xedapwahama #xedapcaole #xedap16inch #xdaptreem #wahama #vhbike #viethung #xedapbegai

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Xe đạp trẻ em Wahama Baby Cat 16 inch 3 màu

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành1
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Xe đạp trẻ em Wahama Baby Cat 16 inch 3 màu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xe đạp trẻ em Wahama Baby Cat 16 inch 3 màu từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024

Từ Khóa liên quan Xe đạp trẻ em Wahama Baby Cat 16 inch 3 màu