Xe Đạp Trẻ Em Wahama HelloKitty 16 inch 3 màu tại Lotte Market

Thương hiệu: WAHAMA | Xem thêm Xe đạp cho bé Thương hiệu WAHAMA 

Mô tả ngắn về Xe Đạp Trẻ Em Wahama HelloKitty 16 inch 3 màu tại Lotte Market

Với nguyên liệu bằng sắt chất lượng, xe đạp trẻ em Wahama HELLOKITTY 16 inch có thiết kế khung sườn rộng chắc chắn, bền đẹp, có tính chịu lực cao. Xe có thiết kế khung ngồi sau và yên xe chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao thấp của yên sao cho phù hợp với chiều cao và tầm với chân
: Còn hàng
: Tiki
1.350.000 ₫ 1.350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xe Đạp Trẻ Em Wahama HelloKitty 16 inch 3 màu tại Lotte Market

Với nguyên liệu bằng sắt chất lượng, xe đạp trẻ em Wahama HELLOKITTY 16 inch có thiết kế khung sườn rộng chắc chắn, bền đẹp, có tính chịu lực cao. Vành xe làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt được mài bóng sáng, bắt mắt.

Xe Đạp Trẻ Em Wahama HelloKitty 16 inch 3 màu

Xe có thiết kế khung ngồi sau và yên xe chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao thấp của yên sao cho phù hợp với chiều cao và tầm với chân của bé với bàn đạp. Xe có 2 dây phanh trước sau an toàn, kết hợp với tay phanh có lực bóp nhẹ, giúp bé thuận tiện muốn dừng hoặc giảm tốc độ khi đang điều khiển xe.

Xe đạp trẻ em Wahama HELLOKITTY 16 inch được gắn 2 bánh phụ phía sau, giúp cho bé tập xe tự tin, 2 bánh phụ tạo độ cân bằng cố định cho xe, bé chỉ cần lên xe và tập phản xạ đạp tự nhiên và điều khiển tay lái. Khi bé đã thuần thục, có thể tháo rời bánh phụ để bé tự lập trải nghiệm giữ cân bằng mà không cần đến bánh phụ.

Xe có 3 phiên bản màu sắc Đỏ, Hồng và Xanh dương, bé có thể tùy chọn theo ý thích. Xe đạp chính hãng Việt Hùng Bike được sử dụng lớp sơn phủ cao cấp, có độ bền màu tốt, màu sắc tươi sáng, đồng thời rất thân thiện với mội trường, an toàn cho bé. Kèm theo các họa tiết dễ thương, sẽ làm các bé thích mê và có hứng thú đạp xe mỗi ngày.

Xe Đạp Trẻ Em Wahama HelloKitty 16 inch 3 màu

Bộ truyền động của xe đạp trẻ em Wahama HELLOKITTY 16 inch bao gồm đĩa, xích và líp được vận hành trơn tru, giúp cho bé đạp xe nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều lực khi đạp xe. Bánh xe được sử dụng nguyên liệu cao su dày, chắc chắn với đường rãnh và gai tạo ma sát vừa đủ và độ bám dính với mặt đường tốt hơn.

Khách hàng lưu ý: Ảnh xe đạp màu xanh trên trang đậm hơn màu xe xanh ngoài thực tế.


#xedaptreem #xedap #xedapbegai #xedapwahama #xedapduongtruong #xedapthongdung #xedapphothong #xedap #wahama #xedap16inch

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Xe Đạp Trẻ Em Wahama HelloKitty 16 inch 3 màu

Chi Tiết Xe Đạp Trẻ Em Wahama HelloKitty 16 inch 3 màu

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành1
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Xe Đạp Trẻ Em Wahama HelloKitty 16 inch 3 màu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xe Đạp Trẻ Em Wahama HelloKitty 16 inch 3 màu từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024

Từ Khóa liên quan Xe Đạp Trẻ Em Wahama HelloKitty 16 inch 3 màu