XE ĐẠP ĐIỆN EV S9 SPORT tại Lotte Market

Thương hiệu: EV | Xem thêm Xe đạp điện Thương hiệu EV 

Mô tả ngắn về XE ĐẠP ĐIỆN EV S9 SPORT tại Lotte Market

Đặc điểm nổi bật. Xe đạp điện EV S9 SPORT sở hữu thiết kế hiện đại, thể thao, thon gọn với nhiêu công nghệ thông minh sử dụng cho xe điện được tích hợp giúp tăng các tiện ích vận hành cho người dùng. Xe có tất cả 3 màu sắc xanh dương, đỏ và đen, để người sử dụng có
: Còn hàng
: Tiki
13.550.000 ₫ 13.550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu XE ĐẠP ĐIỆN EV S9 SPORT tại Lotte Market

Đặc điểm nổi bật

XE ĐẠP ĐIỆN EV S9 SPORT

Thiết kế Xe đạp điện EV S9 SPORT với kiểu dáng thể thao

Thiết kế thế thao và thon gọn

Xe đạp điện EV S9 SPORT sở hữu thiết kế hiện đại, thể thao, thon gọn với nhiêu công nghệ thông minh sử dụng cho xe điện được tích hợp giúp tăng các tiện ích vận hành cho người dùng. Xe được thiết kế phần khung là hợp kim thép chắc chắn, lớp áo là phần nhựa tổng hợp với công nghệ sơn 5 lớp và team nước phủ bóng tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay lần đầu bắt gắp. Xe có tất cả 3 màu sắc xanh dương, đỏ và đen, để người sử dụng có thể lựa chọn theo sở thích.

Bánh trước Xe đạp điện EV S9 SPORT với lốp cao su không ruột

Cải tiến mạnh mẽ ở phần bánh trước

Xe đạp điện EV S9 SPORT có phần bánh trước được cải tiến mạnh mẽ với lốp cao su không ruột mặt tiếp xúc lớn và độ bền cao. Thắng cơ nằm ở tâm bánh xe giúp người sử dụng dễ dàng làm chủ tốc độ của chiếc xe theo quá trình vận hành, vành dúc hợp kim với độ bền cao và chông ô xi hóa cao trong quá trình sử dụng. Giảm sóc êm ái trong quá trình vận hành giúp xe dễ dàng vận hành qua các dạng địa hình khác nhau. thăng cơ an toàn đồng bộ giúp người điều khiển dễ dàng làm chủ tốc độ trong quá trình vận hành.

Đèn pha Xe đạp điện EV S9 SPORT với khả năng chiếu sáng vượt trội

Đèn full led và đồng hồ điện tử

Xe đạp điện EV S9 SPORT sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng Full Led với độ bền cao, khả năng chiếu sáng vượt trội, được bố trí chính giữa hai tay lái tạo góc quan sát an toàn cho người điều khiển. Phía trên là mặt đồng hồ điện tử thông minh giúp hiển thị vận tốc, mức năng lượng và các tín hiệu đèn của xe, giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt tình trạng của xe trong quá trình vận hành chiếc xe.

Để chân Xe đạp điện EV S9 SPORT với khoảng cách phù hợp

Để chân có khoảng cách phù hơp

Xe đạp điện EV S9 SPORT với để chân được bố trí ở phần thân phía dưới của xe, được đặt ở khoảng cách phù hợp tạo sự thoải mái tối đa cho người điều khiển trong quá trình vận hành, phần để chân được bao quanh bằng áo nhựa thon gọn và sang trong. Bàn đạp được bố trí song song với thân dưới của xe giúp người sử dụng có thể lựa chọn chế độ vận hành thông quá chế độ đạp bằng cơ hoặc thay đổi tư thế để chân khi vận hành bằng chế độ chạy điện.

Yên Xe đạp điện EV S9 SPORT với thiết kế nguyên khối

Yên xe kéo dài theo thân trên

Xe đạp điện EV S9 SPORT có yên xe được kéo dài theo phần thân trên của xe được làm từ nệm cao su tự nhiên, định hình bằng khuôn nhựa bên trong và bọc ngoài bằng một lớp áo da nhân tạo cới khả năng chống nước và độ đàn hồi cao. Yên xe được thiết kế để sử dụng cho hải người cùng lúc với tại trọng tối đa lên đến 120kg. Phía dưới yên xe là ngăn để bình ắc quy với khả năng tháo lắp dễ dàng, có khả năng chừa 4 bình ắc quy nhỏ công suất 560W, giúp chiếc xe vận hành quãng đường lên đến 40km cho một lần sạc đầy.

 

Thông số kỹ thuật

Xe đạp điện EV S9 SPORT

Xe đạp điện EV S9 SPORT

Chi tiết các bộ phận Xe đạp điện EV S9 SPORT

Chi tiết xe đạp điện EV S9 SPORT

THÔNG TIN CHUNG
Hãng sản xuất
Xuất xứ Việt Nam và Trung Quốc
Bảo hành Khung 3 Năm
Bảo hành Ăc quy, Motor, Bộ điều khiển 1 Năm
Số chứng nhận  
Mã số khung  
NGOẠI HÌNH
Chiều dài x rộng x cao 1680mm x 670mm x 1080mm
Chiều dài cơ sở 1150mm
Cỡ  18X2.5
Cớ  18X2.5
Màu sắc có bán Đen, đỏ, xanh dương
TÍNH NĂNG
200w, 3 pha, một chiều không chổi than
Công suất lớn nhất/sô vòng quay 200kw/v/ph
Cách thức thao tác Tự động
Quãng đường di chuyển 40 - 50km/1lần sạc
Vận tốc tối đa 30 - 40km/h
Trọng lượng toàn bộ 180kg
Số người cho phép chớ 2người
Bảo vệ tụt áp 41v
PHỤ KIỆN XE
48v - 12a
06- 08h
200W
Khung Thép chắc chắn - Sơn tĩnh điện
Cốp xe Rộng rãi, có khóa
Gương Không
2 bộ
Sổ bảo hành 1 cuốn
Làm việc ở một chế độ
Có săm
Hoạt động ở hai chế độ
Phanh đĩa
Phanh kiểu tang trống
THÔNG TIN KHÁC
Trọng lượng xe 40kg
Phân bổ bánh trước 17kg
Phân bổ bánh sau 23kg
Tiêu thụ năng lương/1 lần sạc 576w
Điện áp 220v - 50hz
Lượng điện tiêu hao cho 1 lần sạc ≤ 0.5 kw
Leo dốc 300
Điện áp động cơ 48V

Động cơ Xe đạp điện EV S9 SPORT với công suất 250w

Động cơ được bố trí ở tâm bánh sau

Xe đạp điện EV S9 SPORT được trang bị động cớ siêu mạnh mẽ với công suất 250W được sản xuất theo công nghệ Đài Loan với độ bền cao, vận hành ổn định, chống nước hoàn hảo khi vận hành trong điều kiện trời mưa. Động cơ được đặt ở tâm của bán sau giúp xe tăng tốc nhanh, giảm hao phí trong quá trình vận hành. Phần vỏ động cơ thay có vành xe, kết hợp với phần lốp cao su không ruột bên ngoài tạo nên cụm bánh sau. Ở tâm bánh sau còn được trang bị thắng cơ an toàn tương tự bánh trước giúp người điều khiển hoàn toàn làm chủ tốc độ của cỗ mãy 250W này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết XE ĐẠP ĐIỆN EV S9 SPORT

Biểu đồ giá của XE ĐẠP ĐIỆN EV S9 SPORT trong 30 ngày

Biểu đồ giá của XE ĐẠP ĐIỆN EV S9 SPORT từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024