Xà phòng medimix trị mụn lưng 75gr - 125gr tại Lotte Market

Thương hiệu: medimix | Xem thêm Sản phẩm trị mụn Thương hiệu medimix 

Mô tả ngắn về Xà phòng medimix trị mụn lưng 75gr - 125gr tại Lotte Market

Tạm biệt mụn lưng với xà phòng Medimix. Thế nhưng hiện nay có khá nhiều chị em đang lo lắng vì tấm lưng có mụn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm cho chủ nhân mất tự tin. Vì sao có tình trạng mụn ở lưng ?. Tình trạng nổi mụn ở lưng là do nang lông bị viêm nhiễm, ứ
: Còn hàng
: Shopee
45.000đ 45.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xà phòng medimix trị mụn lưng 75gr - 125gr tại Lotte Market

Tạm biệt mụn lưng với xà phòng MedimixXà phòng medimix trị mụn lưng 75gr - 125gr
Mùa hè là mùa của những chiếc áo bikini rực rỡ trên bãi biển ngập tràn nắng và gió, mùa của những bộ cánh sexy giúp người mặc khoe những tấm lưng trần nuột nà, thon thả. Thế nhưng hiện nay có khá nhiều chị em đang lo lắng vì tấm lưng có mụn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm cho chủ nhân mất tự tin. Nếu như bạn muốn chấm dứt tình trạng mụn và có một tấm lưng láng mịn, nõn nà thì nhất định không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.
Vì sao có tình trạng mụn ở lưng ?
Theo các bác sĩ da liễu, mụn mọc ở lưng là một bệnh lý về da khá phổ biến. Tình trạng nổi mụn ở lưng là do nang lông bị viêm nhiễm, ứ đọng lâu ngày tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và từ đó tạo thành mụn.
Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn ở lưng, cụ thể là :
Thay đổi nội tiết tố vào các giai đoạn nhất định: Trước và sau kỳ kinh nguyệt, trước – trong – sau khi sinh, dậy thì …
Cơ thể vận động quá nhiều làm tăng tiết mồ hôi. Xà phòng medimix trị mụn lưng 75gr - 125gr
Thói quen mặc quần áo quá chật cũng có thể gây nên mụn lưng
Cơ thể phản ứng lại với chất hóa học có trong sữa tắm, sữa dưỡng thể .
Cách trị mụn lưng hiệu quả với xà phòng Medimix
Thực tế có rất nhiều cách để trị mụn lưng, bạn có thể lựa chọn giữa phương pháp trị mụn bằng thiên nhiên, bằng thuốc da liễu hoặc đi đến các thẩm mỹ viện để trị mụn. Tuy nhiên những cách trên đều có nhược điểm là thời gian điều trị lâu và chi phí điều trị đắt đỏ.
Với sản phẩm xà phòng Medimix có xuất xứ chính hãng từ Ấn Độ bạn hoàn toàn có thể chấm dứt tình trạng mụn lưng một cách hiệu quả và tiết kiệm. Xà phòng Medimix bao gồm 18 loại thảo dược đặc trưng của vùng đất Ấn như loài hoa Chitraka, hoa Vanardraka, cỏ Sariba cùng nhiều loài thảo mộc tự nhiên khác. Xà phòng Medimix đặc trị các bệnh về da như á sừng, vảy nến, mụn nhọt, rôm sảy, ngứa, viêm lỗ chân lông, đặc biệt là mụn lưng. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, bao gồm cả những làn da nhạy cảm, da em bé, da của phụ nữ đang mang thai.

Với hiệu quả đáng kể, xà phòng Medimix của tập đoàn AVA Cholayil Healthcare được xếp hạng thứ 13 trong top những sản phẩm chăm sóc cá nhân được tin dùng ở Ấn Độ.
Sử dụng xà phòng Medimix một cách hiệu quả và hợp lý bạn sẽ thấy mụn ở lưng sẽ được giảm dần rồi hết hẳn, trong thời gian rất ngắn . Giúp bạn lấy lại sự tự tin khi diện những bộ cánh nổi bật trong ngày hè.

Liên hệ đặt mua sản phẩm :
Mandala – Dược mỹ phẩm Ấn Độ
Hotline : 0901331188 Xà phòng medimix trị mụn lưng 75gr - 125gr

#medimix #trimunlung #trimun #viemlochanlong #lochanlong #myphamando #duocmyphamando #ando #mypham

Chi Tiết Xà phòng medimix trị mụn lưng 75gr - 125gr