Wisdom Of House Of Night Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Wisdom Of House Of Night Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 650. 489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng). 000đ (Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài, chân nến hoặc hũ đá muối (Không áp dụng
: Còn hàng
: Shopee
650.000đ 650.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Wisdom Of House Of Night Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700.000đWisdom Of House Of Night Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)
Giá ưu đãi đặt hàng tại Shopee: 650.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 650.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng)
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card VIP: 600.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ)
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài, chân nến hoặc hũ đá muối (Không áp dụng các ưu đãi quà tặng riêng khác dành cho thành viên. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/Wisdom Of House Of Night Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)

Dành cho người hâm mộ chuỗi truyện bán chạy House of Night, bộ bài Wisdom of the House of Night Oracle Cards sẽ cho bạn một trải nghiệm tương tác độc đáo với nàng ma cà rồng Goddess Nyx. Bộ bài gồm 55 lá bài tuyệt đẹp, nhiều lá được dựa trên các nhân vật trong sách.

Để bắt đầu, hãy đặt cho Nyx một câu hỏi: Tôi nên làm gì trong tình cảnh này? Điều gì sẽ xảy đến với mối quan hệ của tôi? Kết quả sẽ ra sao từ hành động kế tiếp của tôi? Sau đó rút một lá bài và tham khảo sách hướng dẫn để khám phá thông điệp mà Nyx muốn truyền đạt đến bạn. Hãy can đảm tin vào trực giác của bạn và tạo nên những quyết định đáng giá cho cuộc sống của mình!

Bộ bài Wisdom of the House of Night Oracle Cards là một hệ thống bói bài truyền thống được tạo nên bởi chuyên gia bài tiên tri, Colette Baron-Reid. Bộ bài được vẽ dựa trên cảm hứng từ Tarot, Runes, và Kinh Dịch (I Ching), nhưng sẽ không cần bạn phải là chuyên gia để sử dụng được những lá bài này.

Nhà sản xuất: Potter Style
Tác giả: P.C. Cast, Colette Baron-Reid
Bao gồm: 55 lá bài + Sách hướng dẫn Wisdom Of House Of Night Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)
Thông tin sản phẩm: http://mystichouse.vn/san-pham-tarot/wisdom-of-house-of-night-oracle-cards/

#wisdomofhouseofnightoraclecards #potterstyle #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Wisdom Of House Of Night Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)