Vườn tắm trong vườn vòi hoa sen vòi phun vòi phun phun trong vòi phun kim loại mạnh mẽ tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Ngoài trời & sân vườn Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Vườn tắm trong vườn vòi hoa sen vòi phun vòi phun phun trong vòi phun kim loại mạnh mẽ tại Lotte Market

phun vòi được cải thiện: ngắn tưới nước tốt nhất cho vòi lái phía trước. Vòi vòi kim loại của chúng tôi không chỉ thanh lịch, mà còn bền, làm cho nó tốt hơn nhiều so với các vòi phun nước nhựa thông thường. Vòi vòi kim loại được làm bằng hợp kim nhựa ABS và kẽm, có hiệu ứng
: Còn hàng
: Tiki
783.730 ₫ 783.730 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vườn tắm trong vườn vòi hoa sen vòi phun vòi phun phun trong vòi phun kim loại mạnh mẽ tại Lotte Market

Vườn tắm trong vườn vòi hoa sen vòi phun vòi phun phun trong vòi phun kim loại mạnh mẽ

phun vòi được cải thiện: ngắn tưới nước tốt nhất cho vòi lái phía trước. Rust, Ăn mòn và hao mòn. Vòi vòi kim loại của chúng tôi không chỉ thanh lịch, mà còn bền, làm cho nó tốt hơn nhiều so với các vòi phun nước nhựa thông thường.

Vườn tắm trong vườn vòi hoa sen vòi phun vòi phun phun trong vòi phun kim loại mạnh mẽ

Thích nghi với tất cả các ống vườn tiêu chuẩn: Không có công cụ bắt buộc khác! Nếu bạn có một phụ kiện vòi tưới, bạn có thể sử dụng trực tiếp và vì chúng tôi sử dụng công nghệ niêm phong rắn và giao diện đa chức năng, bạn không phải lo lắng về việc phun rò rỉ áp lực. Vòi vòi kim loại được làm bằng hợp kim nhựa ABS và kẽm, có hiệu ứng bền để tránh rò rỉ.

7 Công suất phun có thể điều chỉnh: Có thể được đặt theo một đường thẳng, dưới dạng cột bên phải, trong hình dạng của một chiếc quạt, trong hình dạng của một nước, trong chiếc ô nhọn, trong hình dạng của một chiếc ô, trong hình dạng của một bông hoa và trong hình dạng của một bình xịt 7 lần bằng tay. Việc điều chỉnh có thể điều chỉnh vòi phun của ống tưới nước cung cấp nhiều áp lực nước, từ việc làm sạch xe tải vườn đến tưới cây, hoa và bồn tắm của thú cưng của bạn.

Thực tế và bền bỉ: Vòi phun ống áp suất cao được làm bằng hợp kim kẽm mật độ cao, với cơ thể dày và nắp tiết kiệm năng lượng, làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho sân và vườn về sức mạnh và hiệu suất.

Vườn tắm trong vườn vòi hoa sen vòi phun vòi phun phun trong vòi phun kim loại mạnh mẽ

Đầu của vòi phun vườn mạnh mẽ được phủ một lớp phủ nhựa linh hoạt để khấu hao tác động và bảo vệ nó trong trường hợp rơi. Với chức năng điện áp cao, phạm vi của chùm tia là 6 đến 10 mét.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Vườn tắm trong vườn vòi hoa sen vòi phun vòi phun phun trong vòi phun kim loại mạnh mẽ

Chi Tiết Vườn tắm trong vườn vòi hoa sen vòi phun vòi phun phun trong vòi phun kim loại mạnh mẽ

Biểu đồ giá của Vườn tắm trong vườn vòi hoa sen vòi phun vòi phun phun trong vòi phun kim loại mạnh mẽ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vườn tắm trong vườn vòi hoa sen vòi phun vòi phun phun trong vòi phun kim loại mạnh mẽ từ ngày 31-05-2024 - 30-06-2024