Vú Sữa Tím Lò Rèn (Kg) tại Lotte Market

Thương hiệu: 3Sach Mart | Xem thêm Trái Cây Nội Địa Thương hiệu 3Sach Mart 

Mô tả ngắn về Vú Sữa Tím Lò Rèn (Kg) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Xuất xứ: Việt Nam. Thành phần: Vú Sữa Tím Lò Rèn (Kg). Theo người dân địa phương chia sẻ, nguồn gốc vú sữa Lò Rèn bắt nguồn từ một người thợ rèn ngụ tại Long Hưng. Khi đó có người mang vú sữa đến biếu
: Còn hàng
: Tiki
151.000 ₫ 151.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vú Sữa Tím Lò Rèn (Kg) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Vú Sữa Tím Lò Rèn (Kg)
Thương hiệu: 3Sach Mart

Xuất xứ: Việt Nam

Trọng lượng sản phẩm: 1Kg

Thành phần: Vú Sữa Tím Lò Rèn (Kg)


Nguồn gốc tên gọi:

Theo người dân địa phương chia sẻ, nguồn gốc vú sữa Lò Rèn bắt nguồn từ một người thợ rèn ngụ tại Long Hưng. Vào đầu những năm 20 thế kỷ trước, ông Huyện Trụ của xã Long Hưng tổ chức một buổi tiệc gia đình. Khi đó có người mang vú sữa đến biếu tặng.

 

Thấy trái này khá lạ, ông Huyện Trụ bèn bổ ra dùng thử. Vừa bổ thì bên trong liền chảy ra dòng nước trắng đục rất giống như sữa. Quả có mùi hương nhẹ, ăn vào “ngọt tận tâm can” nhưng cái ngọt rất thanh, không gắt. Thấy quá ngon nên ông Huyện Trụ giữ lại ít hạt bên trong rồi phân phát cho các tá điền trong vùng trồng thử.

 

Tuy nhiên, rất nhiều người trồng nhưng chỉ duy nhất có cây của ông thợ rèn tên Hồ Văn Lễ là lên mầm rồi nhanh chóng phát triển với cành lá xum xuê. Một lần ông chủ Thu (ở Vĩnh Kim) – sui gia của ông thợ rèn Văn Lễ đến thăm được mời ăn vú sữa, thấy quả quá ngon cũng xin giống về trồng. Dần dần, vườn cây vú sữa của ông Thu nổi tiếng khắp vùng. Ai ai cũng muốn đến xin giống về trồng. Mỗi khi có ai hỏi giống cây này ông Thu lấy ở đâu thì ông liền trả lời “Ở dưới ông lò rèn”. Từ từ theo thời gian, “miệng truyền tai” tên gọi “vú sữa Lò Rèn” ra đời từ đó.


Đặc điểm nổi bật:

Loại quả nức danh bởi sự ngọt ngào, dịu mát như tan và thấm vào vị giác một cách khó quên

Quả vú sữa tròn trịa, mỏng vỏ nhỏ hột và dày ruột. Khi chín thoang thoảng hương thơm, xẻ ra có ruột màu trắng sữa, ngọt thanh và mát dịu. Vỏ quả có màu xanh lục nhạt, rất bóng. Khi chín vỏ chuyển sang màu hơi tím tía hoặc nâu tía ánh lục.


Hướng dẫn bảo quản: Để nơi thoáng mát, bảo quản lạnh khi quả chín để sử dụng được lâu hơn.

 

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp


 

Món ngon từ Vú Sữa Tím Lò Rèn:

 

Sinh tố vú sữa

Nguyên liệu: Vú sữa: 1 quả, Đá viên, Sữa đặc có đường: 40ml.

Cách làm: Vú sữa bổ đôi, nạo lấy phần thịt. Cho sữa đặc và thịt vú sữa vào máy xay sinh tố trong vòng 2 phút, tiếp tục bỏ đá viên vào, xay đến khi nhuyễn là có thể rót ra ly và thưởng thức.

 

Vú sữa dầm

Nguyên liệu: Vú sữa: 2 quả, Đường, Sữa tươi: 150ml, Đá xay.

Cách làm: Vú sữa bỏ vỏ, cắt thành miếng. Cho thịt vú sữa vào bát, trộn đều với đường và sữa. Đổ hỗn hợp trên vào ly, thêm đá và thưởng thức thôi nào!


Lưu ý: Không nên ăn vú sữa sau khi ăn hải sản, do trong trái vú sữa có lớp nhựa chát, chính lớp nhựa này sẽ gây cản trở cơ thể tiêu hóa các loại hải sản.


 

3Sach đồng hành và hỗ trợ nông sản Việt, mang đến cho khách hàng thực phẩm “3Sạch” : Sạch từ nông trại – Sạch qua quá trình sơ chế, chế biến - Sạch đến bàn ăn.

 

Ưu điểm khi mua hàng tại 3Sach Mart:

 

3Sach Mart cam kết cung cấp các mặt hàng tươi sống, sạch sẽ, nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng, nguyên vị đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng.
Khối lượng tinh chuẩn xác.
Đóng gói kỹ càng, an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giao hàng nhanh chóng, đầy đủ đơn hàng.


3Sach Food #3sachfood #3sach #3sachfoodofficial #gianhang3sach #3SF #3sf #3SachFood #3Sach #cuahang3sach #raucutraicay #hangtuoisong #thittuoi

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vú Sữa Tím Lò Rèn (Kg)

Thương hiệu3Sach Mart
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Vú Sữa Tím Lò Rèn (Kg) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vú Sữa Tím Lò Rèn (Kg) từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024

Từ Khóa liên quan Vú Sữa Tím Lò Rèn (Kg)