Vú heo ướp sa tế (500g) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thịt đông lạnh Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vú heo ướp sa tế (500g) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Vú heo nướng sa tế có vị cay cay, giòn giòn thơm lừng, chấm với nước chấm tỏi ớt, thích hợp nhâm nhi trong những buổi hàn huyên với gia đình hoặc bạn bè. Món này dùng nóng ăn kèm với rau thơm sẽ ngon
: Còn hàng
: Tiki
156.000 ₫ 156.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vú heo ướp sa tế (500g) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Đa dạng và phong phú thêm menu đồ nướng nhà TotoMart
VÚ HEO ƯỚP SA TẾ (500g)

Vú heo ướp sa tế (500g)

Vú heo nướng sa tế có vị cay cay, giòn giòn thơm lừng, chấm với nước chấm tỏi ớt, thích hợp nhâm nhi trong những buổi hàn huyên với gia đình hoặc bạn bè.

Vú heo sau khi nướng có màu nâu vàng, tỏa mùi thơm hấp dẫn, chấm với chao ngấu pha béo thơm, cay cay tê tê ở đầu lưỡi tạo cảm giác ngon miệng. Món này dùng nóng ăn kèm với rau thơm sẽ ngon hơn rất nhiều, ăn kèm cơm và bún đều rất ngon.

Vú heo ướp sa tế (500g)

Khách ơi, hàng vú heo ướp nhà TotoMart là 500g vú heo (ko tính sốt ướp) nên hộp rất đầy đặn và nhiều. Shop ko bán bàng độn sốt ướp nhiều như các nơi khác. Khách mua là đúng cân đúng chất lượng luôn ạ.
Tính cả hộp và sốt ướp là gần 600g lận.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vú heo ướp sa tế (500g)

Biểu đồ giá của Vú heo ướp sa tế (500g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vú heo ướp sa tế (500g) từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024

Từ Khóa liên quan Vú heo ướp sa tế (500g)