VOUCHER SUẤT MUA Ô TÔ VINFAST VF 5 PLUS tại Lotte Market

Thương hiệu: VinFast | Xem thêm Phiếu đặt cọc xe ô tô Thương hiệu VinFast 

Mô tả ngắn về VOUCHER SUẤT MUA Ô TÔ VINFAST VF 5 PLUS tại Lotte Market

VF 5 - URBAN MINT. Hiện đại với sắc xanh tươi mát, sống động và thân thiện với môi trường. VF 5 - AQUATIC AZURE. Hơn cả một màu sắc, Aquatic Azure đối với Amee đại diện cho cá tính đậm nét Gen Z, chất “đa-zi-năng” và phong cách trẻ trung năng động. VF 5 - IRIS BERRY. Tại sao
: Còn hàng
: Tiki
15.000.000 ₫ 15.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu VOUCHER SUẤT MUA Ô TÔ VINFAST VF 5 PLUS tại Lotte Market

VOUCHER SUẤT MUA Ô TÔ VINFAST VF 5 PLUS
 
VinFast VF 3 - Xe nhỏ, giá trị lớn.
VinFast VF 5
VF 5 - URBAN MINT
Phiêu nhịp sống xanh

Hiện đại với sắc xanh tươi mát, sống động và thân thiện với môi trường. Màu xanh mint mang đến cho Hà cảm giác tươi mới, đầy năng lượng, giúp Hà tận hưởng nhịp sống đô thị một cách trọn vẹn và đầy cảm hứng.

VinFast VF 5
VF 5 - AQUATIC AZURE
Chuyển động đa Z năng

Hơn cả một màu sắc, Aquatic Azure đối với Amee đại diện cho cá tính đậm nét Gen Z, chất “đa-zi-năng” và phong cách trẻ trung năng động. Mọi chuyển động cùng sắc xanh Aquatic Azure chính là tuyên ngôn cho thần thái khác biệt của hội Gen Z.

VinFast VF 5
VF 5 - IRIS BERRY
Chuẩn mực Trendy

Tại sao phải đi theo xu hướng khi có thể tự tạo phong cách của chính mình? Toát lên thần thái thời thượng, gam màu tím Iris Berry trong mắt Kaity đại diện cho thời trang và vẻ đẹp hiện đại - biến mọi cung đường trở thành sàn diễn đầy phong cách.

VinFast VF 5
VF 5 - ZENITH GREY
Toàn tâm công tác

Lựa chọn sắc xám chính là lựa chọn thành công - toàn tâm toàn ý cho mọi “công task” trên hành trình sự nghiệp. Là biểu tượng của sự uy tín và mạnh mẽ, GreyD tin rằng Zenith Grey sẽ mang đến thần thái chuyên nghiệp, đẳng cấp và tự tin trên mọi con đường bạn lựa chọn.

VinFast VF 5
VF 5 - ELECTRIC BLUE
Cân mọi tác vụ

Mở ra vô vàn lựa chọn, bất kể “task vụ” vẫn hoàn thành chính là điều tinh thần mà sắc thái Electric Blue thể hiện. Chẳng việc gì phải giới hạn chính mình, khi sắc xanh luôn là cảm hứng tiếp thêm năng lượng cho Soho để thử thách bản thân ở bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống.

VinFast VF 5
VF 5 - SUMMER YELLOW
Tự Teen Dẫn Lối Tự Do

Chọn khai mở cung đường mới thay vì lối mòn rập khuôn, năng lượng từ Summer Yellow giúp Kaity tự tin vào chất trẻ trung trong mình - để tinh thần tự do phóng khoáng luôn vượt lên những rào cản không tên. Giới hạn sẽ không bao giờ nằm trong từ điển cuộc sống, một khi có sắc vàng của VinFast 5 Plus dẫn lối.

Nội thất tinh tế

Không gian rộng rãi, phối màu sành điệu, cuốn hút với các đường viền bắt mắt.

VinFast VF 3
VinFast VF 3
VinFast VF 3
VinFast VF 3
VinFast VF 3
 
 
 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết VOUCHER SUẤT MUA Ô TÔ VINFAST VF 5 PLUS

Biểu đồ giá của VOUCHER SUẤT MUA Ô TÔ VINFAST VF 5 PLUS trong 30 ngày

Biểu đồ giá của VOUCHER SUẤT MUA Ô TÔ VINFAST VF 5 PLUS từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024