Vòng Tay Trầm Sánh Chìm Tự Nhiên Hạt Tròn (10mm) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Trầm Sánh Chìm Tự Nhiên Hạt Tròn (10mm) tại Lotte Market

Trầm hương là sản vật quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người, trong thế giới trầm hương, đứng đầu là Kỳ nam hay còn gọi là Kỳ, Sau Kỳ là Trầm, đứng đầu trong hàng Trầm là Trầm Sánh Chìm, có tỷ lệ trầm cao và chìm nước, được xem như quý hơn vàng và giá
: Còn hàng
: Tiki
1.523.000 ₫ 1.523.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Tay Trầm Sánh Chìm Tự Nhiên Hạt Tròn (10mm) tại Lotte Market



Trầm hương là sản vật quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người, trong thế giới trầm hương, đứng đầu là Kỳ nam hay còn gọi là Kỳ, Sau Kỳ là Trầm, đứng đầu trong hàng Trầm là Trầm Sánh Chìm, có tỷ lệ trầm cao và chìm nước, được xem như quý hơn vàng và giá trị của nó tính bằng gram.
Theo dân gian, trầm hương tạo thành do hương trời bay theo gió đáp vào chỗ bị thương trên cây Dó Bầu, hòa vào nhựa chảy ra từ vết thương ấy, hun đúc theo thời gian, tạo thành trầm, chứa đựng linh khí đất trời.
Theo y học cổ truyền, Trầm có có vị cay, tính ấm, hơi ngọt, có tác dụng vào 3 kinh: tỳ, vị và thận (tỳ kinh, vị kinh và thận kinh) của cơ thể. Trầm có tác dụng giáng khí xuống; hạ đờm; bổ nguyên dương; bổ thận khí; trợ sức cho công năng vận hóa của tỳ thận. Ngoài ra, còn có tác dụng trợ tim, mạnh tim, lợi tiêu hóa, trị tiêu chảy, chống nôn.
Mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ của trầm sánh giúp thư giãn thần kinh, giảm stress, giúp tiêu tan mọi điều căng thẳng, trị được chứng mất ngủ.
Trầm sánh quý bởi tác dụng tẩy uế, khử mùi không khí, xua đuổi ám khí, âm khí, tạo điều kiện thu hút dương khí, tài khí và vận khí vào nhà.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Vòng Tay Trầm Sánh Chìm Tự Nhiên Hạt Tròn (10mm)

Chi Tiết Vòng Tay Trầm Sánh Chìm Tự Nhiên Hạt Tròn (10mm)

ModelVòng tay nam
Kích thước8.5x1
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Vòng Tay Trầm Sánh Chìm Tự Nhiên Hạt Tròn (10mm) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Trầm Sánh Chìm Tự Nhiên Hạt Tròn (10mm) từ ngày 14-05-2024 - 13-06-2024