Vòng tay Trầm hương sánh chìm nước (size 8mm-21 hạt) - Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng tay Trầm hương sánh chìm nước (size 8mm-21 hạt) - Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc tại Lotte Market

Trong thế giới trầm hương, đứng đầu là Kỳ nam hay còn gọi là Kỳ, trong đó xếp theo thứ tự đứng đầu Kỳ là Bạch Kỳ, sau đó là Thanh kỳ, Huỳnh kỳ và cuối cùng là Hắc kỳ. Đứng đầu trong hàng Trầm là Trầm Sánh Chìm, được biết đến bới tỷ lệ trầm cao và chìm nước.
: Còn hàng
: Tiki
1.029.000 ₫ 1.029.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng tay Trầm hương sánh chìm nước (size 8mm-21 hạt) - Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc tại Lotte Market

Trong thế giới trầm hương, đứng đầu là Kỳ nam hay còn gọi là Kỳ, trong đó xếp theo thứ tự đứng đầu Kỳ là Bạch Kỳ, sau đó là Thanh kỳ, Huỳnh kỳ và cuối cùng là Hắc kỳ.

Vòng tay Trầm hương sánh chìm nước (size 8mm-21 hạt) - Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc

Say Kỳ là Trầm, là loại trầm hương có tỷ lệ tạo trầm thấp hơn kỳ, trong đó lại chia thành nhiều hạng khác nhau tùy thuộc vào mức độ trạo trầm trong gỗ, tỷ lệ tạo trầm càng cao thì càng nặng và chìm trong nước gọi là trầm chìm.

Đứng đầu trong hàng Trầm là Trầm Sánh Chìm, được biết đến bới tỷ lệ trầm cao và chìm nước. rất quý và giá trị được tính bằng gram.

Vòng Tay Trầm Sánh Chìm 0,6mm được chế tác từ Trầm Sánh Chìm nổi tiếng của Xứ Trầm Tiên Phước Quảng Nam, một trong những xứ trầm nổi tiếng của Việt Nam hiện nay.

 

Chất liệu gỗ trầm hương cao cấp

Kích cỡ 0,8mm - 21 hạt gỗ (phù hợp với Nữ cân nặng từ 42- 70kg )

Thiết kế tinh tế, sang trọng, mang phong cách hiện đại

Mang lại sức khỏe, tinh thần thoải mái, tài lộc, may mắn

Dùng làm quà tặng ý nghĩa, sang trọng

Hợp mệnh: Trầm hương không kén mệnh

Ý nghĩa và tác dụng của Vòng Chuỗi Trầm Hương

Trầm Hương là sản vật quý giá mà tạo hóa thiên nhiên ban tặng cho con người. Cha ông ta từ xa xưa đã sử dụng Trầm Hương rộng rãi vào thực tiễn đời sống trong các lĩnh vực Y học, đời sống và tâm linh. Ngoài ra vì đặc tính thanh sạch vốn có, Trầm Hương còn được dùng làm chất lưu giữ mùi hương có trong các loại nước hoa tốt nhất trên thế giới.

Hiện nay con người luôn mang theo Trầm bên người để trừ tà, khử các khí độc không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe. Thường dưới dạng mảnh, cục, chuỗi hạt đeo cổ, mặt dây chuyền hoặc các xâu chuỗi đeo tay.

Theo quan niệm của người Việt Nam, luôn giữ Trầm Hương bên người sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, công việc, cuộc sống sẽ được trôi chảy hơn.

Ý nghĩa của số hạt trong chuỗi hạt Phật Giáo

Trong Phật học thì con số 108 tượng trưng cho 108 phiền não của con người. Lục giác (thị giác, thính giác, vị giác, khứu giác, cảm giác, và thức giác) nhân làm ba, tức ba loại phản ứng (lạc, khổ, vô ký) thì ra con số 18. Mười tám nhân hai, tức hai thể (thiện hay bất thiện) thì có con số 36. Ba mươi sáu nhân ba, tức ba thời (quá khứ, hiện tại, và vị lai) thì là con số 108 phiền não.

Phật giáo Việt Nam thì giải thích là khi lục căn (mắt, tai, mũi, lưỡi, thân và ý) không thanh tịnh vì thiếu lục thức (nhãn thức, nhĩ thức, tỷ thức, thiệt thức, thân thức và ý thức) thì dễ bị dao động bởi lục trần (sắc, thanh, hương, vị, xúc và pháp). Sáu căn, sáu trần, và sáu thức cộng lại, thành ra thập bát giới (18). Con số này nhân cho sáu phiền não căn bản (tham, sân, si, mạn, nghi, ác kiến) thì là số thành 108 (18×6=108).

Chuỗi 108 hạt là biểu thị cho cầu chứng 108 pháp Tam Muội mà đoạn trừ 108 phiền não.

Chuỗi 54 hạt là biểu thị cho 54 cấp vị quá trình tu hành của Bồ Tát, tức là Thập Tín, Thập Trú, Thập Hạnh. Thập Hồi Hướng, Thập Địa và Tứ Thiện Căn Nhân Địa.

Chuỗi 42 hạt là biểu thị cho 42 cấp vị quá trình tu hành của Bồ Tát, tức là Thập Trú, Thập Hạnh, Thập Hồi Hướng, Thập Địa và Đẳng Giác, Diệu Giác.

Chuỗi 27 hạt là biểu thị cho 27 cấp vị của Tiểu Thừa tu hành Tứ Hướng Quả, tức là 18 bậc Hữu Học của Tứ Hướng Tam Quả trước, với 9 bậc Vô Học của Đệ Tứ Quả A La Hán.

Chuỗi 21 hạt là biểu thị cho 21 vị, tức là Thập Địa, Thập Ba La Mật và quả vị Phật.

Chuỗi 14 hạt là biểu thị cho 14 Pháp Vô Úy của Bồ Tát Quán Thế Âm.

Chuỗi 1.080 hạt là biểu thị cho 10 cảnh giới, mỗi cảnh giới đều có 108, cho nên cộng thành 1.080.

Ngoài ra Chuỗi vòng đeo tay Phật giáo còn có thể dùng 13 hạt, 14 hạt, 17 hạt, 18 hạt hoặc 21 hạt  (sinh, lão, bệnh, tử)

Ý nghĩa của chuỗi 36 hạt và 18 hạt có nhiều người cho là không biểu trưng cho pháp số nào trong Phật giáo, và cho rằng nó tương đồng với chuỗi 108 hạt. Theo đó, để tiện cho sự mang đeo, bèn chia chuỗi 108 hạt ra thành 3 chuỗi, mỗi chuỗi có 36 hạt, hoặc chia chuỗi 108 hạt ra làm 6 xâu, mỗi xâu có 18 hạt, mà không phải có thâm nghĩa nào cả.

Tuy vậy, chúng ta cần biết rằng, sự khác biệt của số hạt với những ý nghĩa biểu trưng khác nhau trên đây, là do các vị Bồ tát, hiền thánh tăng, sau khi đức Phật nhập diệt, đã tùy duyên giao phó làm phương tiện giáo hóa, mà không phải bắt nguồn từ văn của Kinh điển gốc đã.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng tay Trầm hương sánh chìm nước (size 8mm-21 hạt) - Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Kích thước

Size hạt: 8mm 

Số hạt: 21 hạt

chiều dài dây : 60mm

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Vòng tay Trầm hương sánh chìm nước (size 8mm-21 hạt) - Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng tay Trầm hương sánh chìm nước (size 8mm-21 hạt) - Gỗ Nghệ Thuật Kinh Bắc từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024