Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa tại Lotte Market

Thương hiệu: BlackMount | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu BlackMount 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa tại Lotte Market

Các nhà Khoa học và giới Phong Thủy đã nghiên cứu cho rằng. Từ trường của loại đá này lớn và mạnh mẽ, mang tới cho người sử dụng nhiều vận may trong cuộc sống có tinh thần tỉnh táo, tập trung cao độ vào công việc. Từ thời xa xưa tại Trung hoa khoảng 3000 năm trước công nguyên
: Còn hàng
: Tiki
7.000.000 ₫ 7.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa tại Lotte Market

Các nhà Khoa học và giới Phong Thủy đã nghiên cứu cho rằng. Những viên đá này trải qua hàng trăm triệu năm nằm ở sâu trong lòng đất, hấp thụ tinh hoa sinh khí từ đất trời nên mỗi viên đá hàm chứa nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Từ trường của loại đá này lớn và mạnh mẽ, mang tới cho người sử dụng nhiều vận may trong cuộc sống có tinh thần tỉnh táo, tập trung cao độ vào công việc.

Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa

"Vàng có giá nhưng ngọc là vô giá" 

Từ thời xa xưa tại Trung hoa khoảng 3000 năm trước công nguyên đá Ngọc bích đã trở thành biểu tượng “Ngọc” của "Hoàng gia" tượng trưng cho sự quyền quý, cao sang nên nó thường được vua chúa sử dụng để khẳng định quyền lực và tính giai cấp. Nó còn được coi là một vật thiêng liêng giúp gắn kết thế giới của người sống và người chết. Bên cạnh đó loại đá này còn thể hiện 5 đức tính: Sự rộng lượng, Sự trung thực, Thông thái, Chính trực và Quả cảm theo “Thuyết Văn Giải Tự” Xu Shen thời Đông Hán.

Cũng như ở Phương tây Ngọc bích trong suốt chiều dài lịch sử cũng được tầng lớp quý tộc sử dụng như một biểu tượng thể hiện địa vị xã hội. Ngọc không có khả năng thay thế giống như vàng và kim cương, cũng không phải là một viên pha lê hay hồng ngọc được đánh bóng cắt facet tinh xảo để tạo ra độ lửa trong đá. Đây là lý do tại sao người mua sẵn sàng trả giá đắt cho viên ngọc bích tốt nhất.

Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa

 

 

 

Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa

Ngọc bích có khả năng đẹp mê hoặc lòng người. Chính sắc xanh dịu mắt cùng độ sáng, trong, tinh tế và liên kết bền chắc đã khiến sản phẩm trở nên khác biệt.

  • Các chuyên gia phong thủy cho rằng sở hữu Ngọc bích là cách giúp bạn tăng cường thể chất, củng cố năng lượng cơ thể rất tốt. Dòng sản phẩm này không chỉ hợp với phái đẹp mà còn rất hợp với nam giới. Giúp bạn củng cố sức mạnh nội thân để dễ dàng thành công hơn.
  • Mặt khác, Ngọc bích còn là sự lựa chọn tuyệt vời để cân bằng các mối quan hệ xung quanh. Sở dĩ có điều này vì sắc xanh ngọc là đại diện của hành Mộc. Đây là hành duy nhất trong ngũ hành có khả năng dung hòa, hóa giải tất cả các hiềm khích, tương khắc của các hành còn lại.
  • Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa
  • Chưa dừng lại ở đó, Ngọc bích Nephrite còn có thể lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư và nhiều căn bệnh mãn tính khác.
  • Có tác dụng tăng cường tính yêu và hạnh phúc, củng cố thân thể, sức khỏe. Ngoài ra còn được biết đến như viên đá của trái tim, cả về thể chất lần tinh thần. 

 

Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa

 

 

Tỳ Hưu là linh vật mang lại may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp và trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng Đại sát” - một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa

Ngọc bích mix tỳ hưu biểu tượng cho tầng lớp quý tộc, uy quyền và là viên đá cho sự bình an, tình yêu, hạnh phúc và tài lộc.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa

Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành3
Sản phẩm có được bảo hành không?

Biểu đồ giá của Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Phong Thủy Ngọc Bích Canada (Phât Ngọc) VIP 7A Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Cho Mạng Mộc - Hỏa từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024