Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004 tại Lotte Market

Thương hiệu: BlackMount | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu BlackMount 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004 tại Lotte Market

CÔNG THỨC HÓA HỌC: SiO2. ĐỘ CỨNG (THANG MOH): 7. Thạch anh là loại đá phong thủy tốt nhất, có tác dụng phong thủy mạnh nhất. Điều quan trọng là Thạch anh (cũng như các loại đá phong thủy khác) được hình thành một cách tự nhiên do những biến động của vỏ trái đất, hoạt động của núi lửa…
: Còn hàng
: Tiki
3.100.000 ₫ 3.100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004 tại Lotte Market

CÔNG THỨC HÓA HỌC: SiO2

Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004

THÀNH PHẦN TẠO MÀU: TITAN

ĐỘ CỨNG (THANG MOH): 7

TỶ TRỌNG: 2.65

 

Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004

 

Thạch anh là loại đá phong thủy tốt nhất, có tác dụng phong thủy mạnh nhất. Thành phần hóa học là SiO2 – thành phần chính của đất. Điều quan trọng là Thạch anh (cũng như các loại đá phong thủy khác) được hình thành một cách tự nhiên do những biến động của vỏ trái đất, hoạt động của núi lửa… và đã nằm sâu nhiều km trong lòng đất qua nhiều triệu năm, hấp thụ tinh khí của đất trời – đó là giá trị phong thủy của đá phong thủy nói chung và Thạch anh nói riêng.

Thạch anh tóc vàng chứa nhiều tinh thể rutile, có những sợi tóc màu vàng bên trong. Đây là loại đá có khả năng tỏa ra những nguồn năng lượng tích cực, giúp con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu, xoa dịu sự sợ hãi, tâm hồn được bình an. Sử dụng các sản phẩm từ Thạch anh tóc vàng giúp bạn gặp nhiều may mắn, thành công cả trong cuộc sống lẫn công việc. 

Tác dụng phong thủy của đá phong thủy có thể được giải thích ngắn gọn dễ hiểu như sau: đá phong thủy là đá “sống”, tức các phân tử trong đá vẫn hoạt động và tương tác với các phân tử bên ngoài môi trường. Phong thủy tốt tức năng lượng (hay khí, hay các phân tử năng lượng) xung quanh và bên trong ta tốt. Khi năng lượng tốt, tích cực, lưu thông thuận lợi thì mọi việc sẽ thuận lợi cả bên ngoài lẫn bên trong (bên ngoài là môi trường, sự việc xảy đến…; bên trong là sức khỏe của ta). Bản chất và khả năng của đá phong thủy là tích tụ, khuếch đại năng lượng tốt, đẩy lui năng lượng xấu, và điều hòa, lưu thông năng lượng giúp giải tỏa những bế tắc năng lượng (là nguyên nhân của các vấn đề về sức khỏe, xui rủi, bất thuận lợi…). Mỗi loại đá phong thủy có thành phần hóa học, kim loại tạo màu, và cấu trúc khác nhau, dẫn đến màu sắc khác nhau, và đặc tính phong thủy nổi trội cũng có khác nhau.

Thạch anh tóc có những sợi như sợi tóc trong viên đá, khá hiếm nên mắc hơn thạch anh không có tóc. “Tóc” là những sợi hình thành trong đá do nhiệt độ và áp suất cao, là thành phần Titan Oxit. Người ta nói rằng “tóc” này làm tăng khả năng kỳ diệu của đá. Thạch anh tóc vàng có tác dụng phong thủy nổi bật là chiêu tài, tức thu hút tài lộc, rất hữu ích cho người làm kinh doanh buôn bán. Thạch anh tóc vàng rất tuyệt cho việc tích lũy tài sản, mang lại sự sung túc, thịnh vượng, thành công tài chánh.

Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004

 

 

 

Thạch anh tóc vàng có tác dụng “tẩy rửa” rất tốt, nó giúp làm sạch năng lượng mọi nơi mọi loại, giúp mang lại sự “mới toanh” cho năng lượng ta cần. Thạch anh tóc vàng hoặc đẩy năng lượng tiêu cực về nơi nó xuất phát, hoặc chuyển hóa nó thành năng lượng tích cực, do đó, ta không cần “rửa” (tẩy năng lượng xấu) Thạch anh tóc vàng.

Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004

Bạn nên đeo Thạch anh tóc vàng hay Thạch anh vàng nếu bạn muốn sung túc.

Thạch anh tóc giúp tăng khả năng sáng tạo và sự an ủi, động viên trong hoàn cảnh khó khăn. Khi bạn cần sự hướng dẫn, dẫn dắt và muốn tăng khả năng hiểu biết về mọi thứ xung quanh bạn, hãy thiền với Thạch anh tóc trong tay.

Người ta còn dùng Thạch anh tóc để làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Thạch anh tóc là viên đá có tác dụng chữa bệnh rất tốt và hỗ trợ tốt trong quá trình hồi phục cho người bệnh.

Thạch anh tóc mang lại sức mạnh cá nhân và tinh thần sáng tạo. Nó giúp cải thiện mối quan hệ, giúp ta đối mặt với trầm cảm và sự cô đơn, và “kéo” tinh thần ta lên.

Những ai có vấn đề về hô hấp thì nên đặt Thạch anh tóc ở vùng hô hấp để làm tăng khả năng của những tế bào hô hấp. Thạch anh tóc giúp phổi hấp thụ oxi và thải carbon dioxit (CO2) ra khỏi cơ thể. Thạch anh tóc còn được dùng để tái tạo tế bào cơ và làm cân bằng dòng năng lượng của cơ thể. Nó còn giúp chữa trị động kinh.

Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004

Khi bạn cần đẩy lui nỗi buổn và biến điểm yếu thành thế mạnh thì hãy dùng Thạch anh tóc. Đặt Thạch anh tóc ở vùng ngay dưới ngực, nó sẽ giúp “sạc” năng lượng cho cơ thể bạn. Đặt ở vùng họng thì nó sẽ giúp ích cho tuyến giáp.

Thạch anh tóc vàng có ở Úc, Madagascar, Pakistan, Brazil, Kazakhstan, Na Uy, Mỹ.

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004

Chi Tiết Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004

Thời gian bảo hành3
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Sản phẩm có được bảo hành không?

Biểu đồ giá của Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Phong Thủy Nam Thạch Anh Tóc Vàng Thiên Nhiên Mix Tỳ Hưu Mệnh Thổ - Kim Tài Lộc VN004 từ ngày 04-05-2024 - 03-06-2024