Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng VIP cao cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng VIP cao cấp tại Lotte Market

Nguồn gốc đá Mặt Trăng. Hiện tượng quang học lung linh của đá mặt trăng được các nhà khoa học đặt tên là "Adulares Age" – Ánh xà cừHiện tượng này rất kì lạ và bất ngờ khi ta thay đổi góc nhìn hoặc dịch chuyển nguồn sáng, ánh sáng phát ra từ vòng đá mặt trăng như vận động,
: Còn hàng
: Tiki
1.050.000 ₫ 1.050.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng VIP cao cấp tại Lotte Market

Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng  VIP cao cấp

Nguồn gốc đá Mặt Trăng

Vòng tay đá mặt trăng (moonstone bracelet) là vòng tay làm từ một loại đá quý thuộc họ đá "feldspar" (cùng với đá xà cừ và đá mặt trời)
Trong điều kiện nhất định, Moonstone phát ánh sáng trắng xanh mờ ảo giống như vầng trăng vậy, đó chính nguồn gốc cái tên của nó. Hiện tượng quang học lung linh của đá mặt trăng được các nhà khoa học đặt tên là "Adulares Age" – Ánh xà cừ
Hiện tượng này rất kì lạ và bất ngờ khi ta thay đổi góc nhìn hoặc dịch chuyển nguồn sáng, ánh sáng phát ra từ vòng đá mặt trăng như vận động, di chuyển trong lòng viên đá vậy.
Đá mặt trăng có thể được tìm thấy nhiều ở các quốc gia như Sri Lanka, Mexico, Miến Điện, Madagasca hay miền Nam Ấn Độ.
Đá mặt trăng có rất nhiều màu sắc, nhưng phổ biến trên thị trường hiện nay là không màu, màu phớt xanh hoặc có hiệu ứng sáng ngời như ánh sáng từ mặt trăng. Bên cạnh đó, còn có những viên đá mặt trăng có Vàng, nâu, hồng xanh hay lục nhưng rất hiếm.
Đá mặt trăng có ánh sáng lung linh di chuyển trên bề mặt, tạo nên một vẻ đẹp rất tinh tế, huyền diệu.
Đá có độ cứng khá cao, theo thang đánh giá độ cứng Mohs (thang điểm 10) thì loại đá này đạt 6 - 6,5 điểm. Bạn cần lưu ý khi để đá mặt trăng cạnh những loại đá khác để tránh trầy xước.

Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng  VIP cao cấp

Tác dụng và ý nghĩa của đá Mặt Trăng

Khi tìm hiểu về công dụng của đá mặt trăng, đầu tiên ta tìm hiểu về mặt ý nghĩa tâm linh. Do được coi như hấp thụ tinh hoa của mặt trăng, đá mặt trăng mang đến sự an yên trong tâm hồn và khiến tâm trí ổn định, tập trung, giúp xóa bỏ căng thẳng, áp lực, nguôi ngoai sự giận giữ cũng như có tác dụng trong việc bảo vệ cho người nhát gan, yếu bóng vía khỏi nỗi sợ hãi. Thêm nữa, vòng tay phong thủy này cũng giúp cân bằng các cảm xúc, tăng các cảm xúc tích cực và xua tan năng lượng tiêu cực khi các năng lượng từ mặt trăng được cho là giúp bảo vệ trí não, khơi dậy ước mơ và tính cách ốt đẹo bên trong con người. Không chỉ có vậy, việc nóng nảy, hấp tấp cũng được hạn chế tối đa.
Về đường tình duyên, Moonstone có tác dụng gắn kết, gây dựng tình yêu, hâm nóng tình cảm và giúp người đeo vòng tay đá mặt trăng dễ dàng mở long và đón nhận những tình cảm chân thành. Trong các mối quan hệ làm ăn, đá mặt trăng có tác dụng khơi gơi đam mê, sự nhiệt huyết và hoài bão lớn. Về mặt sức khỏe con người, loại đá phong thủy này hỗ trợ điều trị các bệnh tâm thần, động khi và điều hòa giấc ngủ, khiến người đeo ngủ sâu và ngon giấc hơn, ngăn ngừa những cơn ác mộng. Đồng thời, đá mặt trăng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khi có tác dụng tích cực với bệnh rối loạn tiêu hóa, giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể và ngăn ngừa sự thoái hóa.

Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng  VIP cao cấp

Đá mặt trăng Moonstone hỗ trợ công việc thuận lợi
Khi đứng trước đám đông hay được chọn phát biểu trong các cuộc họp quan trọng. Bạn thường mất tự tin và truyền tải thông điệp đến mọi người không rõ ràng.
Như vậy công việc của bạn sẽ gặp thêm nhiều khó khăn rào cản lớn. Nó có thể dậm chân tại chỗ hoặc tụt dốc vì chán nản.
Để củng cố thêm tự tin bạn cần phải dấn thân nhiều hơn nhưng tâm lý lo sợ luôn hiện hữu trong đầu bạn. Bạn cần một sự trợ giúp thật sự để vượt qua rào cản đó.
Đây có thể là một ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn khi khả năng kích hoạt luân xa vương miện. Tinh thể Moonstone phát ra các từ trường tạo những sóng vững chắc cho trí năng.
Hỗ trợ tăng cho bạn cảm giác tự tin trong công việc, bày tỏ quan điểm của mình trong các cuộc họp quan trọng. Giúp tạo ấn tượng tốt trong mắt mọi người.
Đại diện cho trí lực giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong công việc nhờ nguồn năng lượng từ trường kích thích bộ não luôn hoạt động tốt trong mọi công việc.
Luôn cung cấp các năng lượng tư mới cho bộ não bạn thỏa sức làm việc, thu hút những năng tượng tích cực bên bạn và ngăn chặn các nguồn năng lượng xấu từ môi trường xung quanh.
Ông bà xưa thường có câu "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng".
Điều quan trọng bạn cần làm không phải là bạn cần làm gì mà bạn phải biết mình là ai, mình có điểm mạnh nào và điểm yếu nào trước khi làm việc gì đó.
Tạo cho bạn một cái nhìn tổng quan logic cụ thể hơn để quyết định của bạn thêm đúng đắn.

Tác dụng vòng đá mặt trăng Moonstone trong cuộc sống
Bạn cần một sự kết nối với tâm linh của chính bản thân, để thấu hiểu được mình cần gì và muốn gì trong cuộc đời.
Rất khó để làm được điều đó, ngày càng nhiều mối quan tâm khiến bạn xao lãng đi giá trị thật của mình.
Đôi khi bạn bị mất phương hướng không biết được mình là ai? Mình đang làm gì? Điều đó có ý nghĩa với mình hay không?
Moonstone sẽ là câu trả lời cho bạn, Giúp bạn có một sự thấu hiểu về bản thân. Kết nối mạnh mẽ đến thế giới tâm linh của chính mình.
Đá mặt trăng giúp củng cố, điều phối cảm xúc của bạn rất tốt.
Những lúc nóng giận, hoặc chán nản, bạn nên tìm một góc nhỏ không gian riêng, tĩnh lặng giữ cho mình chiếc vòng Moonstone và cảm nhận sự thay đổi điều chỉnh cảm xúc của đá lên cơ thể bạn.
Phiến đá có những ánh cầu vồng rất đẹp, tạo một rung động cảm xúc tràn đầy năng lượng. Lấp đầy niềm vui và hạnh phúc trong bạn một cách hiệu quả.
Như một sự xoa diệu, mang lại cảm giác thoải mái trong những lúc gặp khó khăn. Một kết nối chắc chẽ sức mạnh của mẹ vũ trụ.

Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng  VIP cao cấp

 

 

Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng  VIP cao cấp

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng VIP cao cấp

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng VIP cao cấp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng tay phong thủy đá Mặt Trăng, Vòng tay đá Mặt Trăng VIP cao cấp từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024