Vòng Tay Mệnh Thổ, Kim Đá Garnet Charm Chìa Khóa Trái Tim Laliz CM.04 tại Lotte Market

Thương hiệu: Laliz | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu Laliz 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Mệnh Thổ, Kim Đá Garnet Charm Chìa Khóa Trái Tim Laliz CM.04 tại Lotte Market

Vòng Tay Mệnh Thổ, Kim Đá Garnet Charm Chìa Khóa Trái Tim Laliz CM. Vòng tay với thiết kế tinh tế, màu sắc nổi bật là một món trang sức không thể thiếu với phái đẹp mang lại vẻ sang trọng, quý phái giúp bạn tự tin thể hiện cá tính. Khi sở hữu một chiếc vòng tay bằng đá
: Còn hàng
: Tiki
350.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Tay Mệnh Thổ, Kim Đá Garnet Charm Chìa Khóa Trái Tim Laliz CM.04 tại Lotte Market

    Vòng Tay Mệnh Thổ, Kim Đá Garnet Charm Chìa Khóa Trái Tim Laliz CM.04
  • Vòng Tay Mệnh Thổ, Kim Đá Garnet Charm Chìa Khóa Trái Tim Laliz CM.04 được chế tác thủ công từ đá thạch anh tự nhiên và bạc 925 gia công một cách tinh xảo, theo các tiêu chí đánh giá về màu sắc, độ sạch, độ trong và kiểu cắt sắc nét.
  • Vòng tay với thiết kế tinh tế, màu sắc nổi bật là một món trang sức không thể thiếu với phái đẹp mang lại vẻ sang trọng, quý phái giúp bạn tự tin thể hiện cá tính. 
  • Bên cạnh món trang sức giá trị vòng tay còn mang nhiều lợi ích cho chủ nhân. Khi sở hữu một chiếc vòng tay bằng đá bạn sẽ cảm nhận được mỗi lời nói, quyết định của mình sáng suốt, khôn ngoan và lý trí hơn.
  • Năng lượng của đá kích thích chức năng hoạt động của bộ não, làm tăng năng lực tập trung và giúp cân bằng tinh thần của bạn.
  • Bởi vậy, vòng đá, chuỗi hạt đá sẽ rất có ích khi bạn muốn tập trung vào việc học tập, đọc sách, làm việc hay thiền định.
  • Vòng Tay Mệnh Thổ, Kim Đá Garnet Charm Chìa Khóa Trái Tim Laliz CM.04
  • Khi đi đàm phán, công tác nghiệp vụ, hãy đeo thạch anh tóc xanh, có tác dụng mang lại may mắn, mở ra cơ hội tốt cho người đeo.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng Tay Mệnh Thổ, Kim Đá Garnet Charm Chìa Khóa Trái Tim Laliz CM.04

Thời gian bảo hành1
Sản phẩm có được bảo hành không?

Biểu đồ giá của Vòng Tay Mệnh Thổ, Kim Đá Garnet Charm Chìa Khóa Trái Tim Laliz CM.04 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Mệnh Thổ, Kim Đá Garnet Charm Chìa Khóa Trái Tim Laliz CM.04 từ ngày 15-04-2024 - 15-05-2024