Vòng tay lu thống dây da tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng tay lu thống dây da tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm. Ngọc ở trong đất sâu thẳm, từ vài nghìn năm đến vài triệu năm, trong phân chất của Ngọc chứa lấy vô vố khoáng chất vi lượng, hấp thu tinh hoa Nhật Nguyệt Tinh Thần nên gọi là Tinh Hoa. Người đeo Ngọc lâu ngày, khí trường được Ngọc thâm nhiễm, trở nên sáng lạn, vận
: Còn hàng
: Tiki
1.180.000 ₫ 1.180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng tay lu thống dây da tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm

Vòng tay lu thống dây da

Người xưa cho rằng, đeo Ngọc trên người tốt cho Vận Khí, tốt cho Sức Khỏe, tốt cho .Ngọc ở trong đất sâu thẳm, từ vài nghìn năm đến vài triệu năm, trong phân chất của Ngọc chứa lấy vô vố khoáng chất vi lượng, hấp thu tinh hoa Nhật Nguyệt Tinh Thần nên gọi là Tinh Hoa.

Khi người ta đeo ngọc, do tác động của các khoáng chất vi lượng, tác động đặc biệt vào da vào các khí mạch, giúp cho cải tạo sức khỏe tốt lên, vận khí cũng tốt lên, nhất là ngọc được chế tác thành linh vật thì người sử dụng lại được may mắn về tiền tài.

Người đeo Ngọc lâu ngày, khí trường được Ngọc thâm nhiễm, trở nên sáng lạn, vận tốt tự nhiên đến thâọc được người đeo lâu ngày, cũng cảm nhiễm nhân khí, lên nước nổi vân, đã đẹp càng thêm đẹp.

Vòng tay lu thống dây da

Ngọc có một năng lượng vô cùng lớn, nó có linh hồn của lửa và mẹ đất. Khi qua bàn tay của con người, dường như Ngọc đạt đủ ba tầng năng lượng liên thông . Lão Giáo: gọi đó là Thiên Địa Nhân.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng tay lu thống dây da

Thời gian bảo hành1
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Sản phẩm có được bảo hành không?

Biểu đồ giá của Vòng tay lu thống dây da trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng tay lu thống dây da từ ngày 24-04-2024 - 24-05-2024