VÒNG TAY HẠT ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ THIÊN NHIÊN 100% đủ size-TẶNG KÈM TỲ HƯƠU tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về VÒNG TAY HẠT ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ THIÊN NHIÊN 100% đủ size-TẶNG KÈM TỲ HƯƠU tại Lotte Market

Trong y học, đá mã não đỏ có nhiều công dụng đặc biệt, người Ai Cập cổ dùng miếng đá lớn đặt lên trán để hạ sốt, giảm cảm; hay ngậm một viên đá trong miệng để kích thích tiết nước bọt, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm tình trạng đầy hơi, đầy bụng. Những người sử dụng vòng tay
: Còn hàng
: Tiki
120.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu VÒNG TAY HẠT ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ THIÊN NHIÊN 100% đủ size-TẶNG KÈM TỲ HƯƠU tại Lotte Market

Trong y học, đá mã não đỏ có nhiều công dụng đặc biệt, người Ai Cập cổ dùng miếng đá lớn đặt lên trán để hạ sốt, giảm cảm; hay ngậm một viên đá trong miệng để kích thích tiết nước bọt, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm tình trạng đầy hơi, đầy bụng.

VÒNG TAY HẠT ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ THIÊN NHIÊN 100% đủ size-TẶNG KÈM TỲ HƯƠU

Xét về ý nghĩa phong thủy, đá mã não đỏ là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ. Những người sử dụng vòng tay đá mã não đỏ và luôn mang bên mình với mong ước hóa giải bệnh tật, cải thiện sức khỏe, tinh thần, giảm bớt mệt mỏi, stress. 

Bên cạnh đó, Mã não đỏ được sinh ra từ hoạt động địa chất, trải qua hàng ngàn năm, hấp thu năng lượng của đất trời,bởi vậy, phong thủy cho rằng nó có tác dụng xua đuổi ma quỷ, những điều đen đủi, xui xẻo.

Đeo vòng tay đá mã não đỏ không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho người đeo mà còn giúp bạn gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn trong cuộc sống. 

Theo khoa học, đá mã não đỏ có nguồn gốc từ thạch anh, và có công thức hóa học tương đối giống nhau. Tuy nhiên do cấu tạo vi hạt mà người ta dễ dàng chế tác đá mã não thành các đồ trang sức như : vòng tay đá mã não đỏ , mặt dây chuyền đá mã não đỏới độ tinh xảo cao, bề mặt bóng mịn, mang đến tính thẩm mỹ rất cao.

Đá mã não đỏ tự nhiên thường được tìm thấy bên cạnh các loại đá núi lửa, hoặc trong các dòng nham thạch cổ xưa. Trong tự nhiên, loại đá này có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, xanh lam, tím, cam, đen. Trong số đó mã não đỏ và trắng là chủ yếu và được chế tác thành trang sức rất đẹp.

VÒNG TAY HẠT ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ THIÊN NHIÊN 100% đủ size-TẶNG KÈM TỲ HƯƠU

Trong phong thủy, vòng tay đá mã não đỏ rất phù hợp với người mệnh với người mệnh Hỏa, mệnh Thổ. Bởi vì màu đỏ là màu mang đến sự may mắn cho những người có bản mệnh này.

SẢN PHẨM KẾT KÈM TỲ HƯƠU PHONG THỦY NHƯ MỘT LINH VẬT THU HÚT TIỀN TÀI VÀ MAY MẮN.

ĐO THỦ CÔNG SIZE TAY:

Vòng tròn:

VÒNG TAY HẠT ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ THIÊN NHIÊN 100% đủ size-TẶNG KÈM TỲ HƯƠU
  • Bước 1: Dùng một sợi dây (hoặc thước dây/ chỉ/giấy bản nhỏ) quấn quanh cổ tay đeo vòng, đánh dấu chỗ tiếp giáp.
  • Bước 2: Đo chiều dài sợi dây giữa 1 chỗ tiếp giáp.
  • Bước 3: Lấy chiều dài đó chia cho 3.14 là sẽ ra đường kính vòng.
  • Bước 4: Bạn đối chiếu đường kính bạn vừa đo (theo mm) với bảng kích thước vòng bên trên. Kích thước vòng của bạn tương ứng với size số ghi dưới vòng tròn.
  • VÒNG TAY HẠT ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ THIÊN NHIÊN 100% đủ size-TẶNG KÈM TỲ HƯƠU

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết VÒNG TAY HẠT ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ THIÊN NHIÊN 100% đủ size-TẶNG KÈM TỲ HƯƠU

Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành1
Sản phẩm có được bảo hành không?

Biểu đồ giá của VÒNG TAY HẠT ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ THIÊN NHIÊN 100% đủ size-TẶNG KÈM TỲ HƯƠU trong 30 ngày

Biểu đồ giá của VÒNG TAY HẠT ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ THIÊN NHIÊN 100% đủ size-TẶNG KÈM TỲ HƯƠU từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024