Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng Phối Charm Trái Tim Bạc Ngọc Quý Gemstones tại Lotte Market

Thương hiệu: Ngọc Quý | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu Ngọc Quý 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng Phối Charm Trái Tim Bạc Ngọc Quý Gemstones tại Lotte Market

Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng Phối Charm Trái Tim Bạc Ngọc Quý Gemstones. Khi sử dụng thạch anh ưu linh người đeo sẽ nhận được những công dụng cực kỳ lớn. Không chỉ vì đẹp, bắc mắc mà nó còn tốt cho sức khỏe người dùng và mang nhiều ý nghĩa tâm linh nên được nhiều người
: Còn hàng
: Tiki
1.269.000 ₫ 1.813.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng Phối Charm Trái Tim Bạc Ngọc Quý Gemstones tại Lotte Market

Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng Phối Charm Trái Tim Bạc Ngọc Quý Gemstones

Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng Phối Charm Trái Tim Bạc Ngọc Quý Gemstones

- Là 1 trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Khi sử dụng thạch anh ưu linh người đeo sẽ nhận được những công dụng cực kỳ lớn.

- Nó xuất hiện nhiều nhất ở Brazil và rất đa dạng về màu sắc, trong đó màu được ưa chuộng nhất là màu xanh lục và nâu đỏ. Không chỉ vì đẹp, bắc mắc mà nó còn tốt cho sức khỏe người dùng và mang nhiều ý nghĩa tâm linh nên được nhiều người yêu thích hơn.

- Thạch anh ưu linh được sử dụng để làm phụ kiện đeo tay hay chế tạo thành mặc dây chuyền nhằm đem tới các ý nghĩa phong thủy cho người đeo. Không đơn giản là 1 vật phụ kiện làm đep, được kết từ các hạt đá cùng nhau để tạo thêm sự độc đáo trong phong cách thời trang mà nó còn là 1 món quà hết sức ý nghĩa để dành tặng cho người yêu, gia đình hay bạn bè.

Tác dụng vòng tay thạch anh ưu linh trắng

- Vòng tay thạch anh ưu trắng được mệnh danh là anh cả và  là một biến thể cực kì độc đáo trong dòng đá thạch anh. Với màu trắng tinh khiết thể hiện sự tinh khôi và ngây thơ. Ưu linh trắng xứng đáng là một viên đá bạn nên sở hữu và cần khám phá. Bên cạnh đó vòng tay thạch anh ưu trắng còn được ứng dụng rất tốt trong phong thủy cũng như trong sức khỏe.

- Theo các nghiên cứu về khoa học thạch anh ưu linh trắng có công dụng tăng cường sức khỏe phòng ngừa bệnh tật. Tăng lưu thông máu giúp cơ quan não bộ hoạt động tốt hơn giúp người đeo giảm mệt mỏi căng thẳng.

- Nếu bạn đang mệt mỏi công việc luôn bất an trong tâm thì vòng tay đá thạch anh ưu linh có thể sẽ giúp tinh thân của bạn trở nên phấn chấn quên đi  mệt mỏi căng thẳng từ đó tập trung giải quyết công việc dần dần mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

- Ngoài ra trong phong thủy đá thạch anh ưu linh trắng là viên đá hộ mệnh tuyệt vời. Thu hút vượng khí, tài lộc giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, cải thiện các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và thăng tiến trong công việc.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng Phối Charm Trái Tim Bạc Ngọc Quý Gemstones

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN:

Để giữ gìn vòng đá đeo tay thạch anh ưu linh trắng  được lâu trách trường hợp bị đứt dây xở sớm bạn nên hạn chế để đá tiếp xúc với nước, với hóa chấ(khi tắm và đi ngủ rửa  nên tháo ra).  

HƯỚNG DẪN LẤY LẠI NĂNG LƯỢNG

Khoa học đã chứng minh đá thạch anh ưu linh tự nhiên có khả năng hấp thụ và loại bỏ các năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến cơ thể người đeo. Định kÌ 6 tháng đến 1 năm bạn nên tẩy uể sạc lại năng lượng cho đá đơn giản nhất ngâm qua rượu trắng (khoảng 5 phút)  hoặc phơi dưới ánh trăng rằm (để qua đêm).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng Phối Charm Trái Tim Bạc Ngọc Quý Gemstones

Thời gian bảo hành12
Sản phẩm có được bảo hành không?

Biểu đồ giá của Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng Phối Charm Trái Tim Bạc Ngọc Quý Gemstones trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng Phối Charm Trái Tim Bạc Ngọc Quý Gemstones từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024