Vòng Tay Đá Mắt Hổ Tự Nhiên – Chế Tác Thủ Công tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Đá Mắt Hổ Tự Nhiên – Chế Tác Thủ Công tại Lotte Market

Chất Liệu: Đá Mắt Hổ Tự Nhiên 100%. Đá Mắt Hổ là gì?. Đá Mắt Hổ là một loại đá biến chất, chúng thường có màu nâu đỏ hoặc màu vàng và xem kẽ cùng các dải mầu đen và nâu, chúng có vẻ bề ngoài bóng mượt và mờ đục. Ngoài ra đá mắt Hổ cũng có hai màu
: Còn hàng
: Tiki
290.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Tay Đá Mắt Hổ Tự Nhiên – Chế Tác Thủ Công tại Lotte Market

Chất Liệu: Đá Mắt Hổ Tự Nhiên 100%

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Tự Nhiên – Chế Tác Thủ Công

Vòng Tay đá Mắt Hổ được xưởng chúng tôi chế tác thủ công từ đá tự nhiên để bảo toàn ngồn năng lượng cao nhất có trong đá.

Đá Mắt Hổ là gì?

Đá Mắt hổ có tên tiếng anh là Tiger’s Eye, đây là một biến thể của đá Thạch Anh và là một thành viên của họ khoáng vật Chalcedony. Đá Mắt Hổ là một loại đá biến chất, chúng thường có màu nâu đỏ hoặc màu vàng và xem kẽ cùng các dải mầu đen và nâu, chúng có vẻ bề ngoài bóng mượt và mờ đục.

Đá Mắt Hổ mầu vàng nâu
Đá Mắt Hổ

Ngoài ra đá mắt Hổ cũng có hai màu xanh và đỏ. Loại màu xanh lam còn được gọi là  Mắt Diều Hâu hoặc Mắt Chim Ưng và loại đá màu đỏ còn được gọi là Mắt Bò.

Khi đá mắt Hổ được mài kiểu Cacbochon, sự phản xạ ánh sáng trên bề mặt sẽ cho ta hiệu ứng “mắt Hổ” tuyệt đẹp. Nguyên nhân của hiện tượng này là do sự sự phát triển song song của các tinh thể thạch anh và các sợi amphibole bị thay đổi thành limonite bên trong viên đá.

Trữ lượng Đá Mắt Hổ lớn nhất được tìm thấy ở Nam Phi. Tuy nhiên, nó cũng được khai thác ở Namibia, Mỹ, Canada, Tây Úc, Tây Ban Nha, Brazil, Trung Quốc và Myanmar. Nguồn của đá Mắt Hổ cũng có thể được tìm thấy ngay trên khắp đất nước Ấn Độ.

Ý Nghĩa Phong Thủy của Vòng Tay Đá Mắt Hổ

Vòng tay Đá Mắt Hổ đem lại sự tự tin và sức mạnh nội tâm, chúng thường được mang theo bên mình như một tấm bùa hộ mệnh để bảo vệ và chống lại thế lực của cái ác. Nhiều người đeo vòng tay đá Mắt Hổ để tượng trưng cho lòng dũng cảm và tinh thần bất khuất, chúng cũng đem lại sự may mắn.

Vòng Tay đá Mắt Hổ mầu Vàng Nâu 12 Ly
Vòng Tay đá Mắt Hổ mầu Vàng Nâu

Con Hổ là vua của muôn loài, chúng mạnh mẽ, can đảm và luôn sẵn sàng chiến đấu. Đá Mắt Hổ đại diện cho bản năng nguyên thủy của vị chúa tể này, nó kích thích tiềm năng sâu trong mỗi con người, thúc đẩy chúng ta vươn lên đỉnh cao và hướng tới ánh sáng.

Quan sát dải sáng trên đá Mắt Hổ mang lại cảm giác như nhìn vào đôi mắt con Hổ, sâu thẳm, mạnh mẽ và hoang dại. Điều này khiến đối phương luôn phải dè chừng khi đối diện với chủ nhân của viên đá này. Đôi mắt có thể nhìn xuyên màn đêm, giúp chúng ta nhìn thấu bản chất sự việc và những góc khất tăm tối, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp, quyết đoán để giải quyết tình huống.

Đeo vòng tay đá Mắt Hổ mang lại lợi ích gì

Được kết nối với cả luân xa gốc và luân xa xương cùng, đá Mắt hổ có rất nhiều đặc tính và lợi ích chữa bệnh tuyệt vời, giúp cân bằng sức khỏe thể chất và cảm xúc tinh thần.

Đeo vòng tay đá Mắt Hổ thể hiện sự Mạnh mẽ, Nam tính
Đeo vòng tay đá Mắt Hổ thể hiện sự Mạnh mẽ, Nam tính

Đeo vòng tay đá Mắt hổ bên mình, bạn sẽ luôn được thúc đẩy để khai thác sức mạnh tiềm tàng của bản thân, khiến bạn có thể đứng lên một vị trí cao hơn và có một tầm nhìn rộng hơn. Thay vì trốn tránh, vòng tay đá Mắt Hổ mang lại vẻ đẹp của sự tự tin, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho chủ nhân để đối đầu với mọi khó thăn thử thách cũng như chiến thắng mọi cám dỗ và các thói quen xấu.

Công dụng của đá Mắt Hổ đối với Sức Khỏe và Tinh Thần

Là một biến thể của Thạch anh, Đá Mắt Hổ có tần số rung động cao giúp tăng cường trường năng lượng của con người và triệt tiêu những nguồn năng lượng xấu.

Đá Mắt Hổ được cho là một chất bổ sung máu tuyệt vời và đặc biệt hữu ích trong việc cân bằng hệ thống nội tiết.

Luân xa gốc, Luân xa đám rối mặt trời và Luân xa xương cùng đều hoạt động hài hòa với loại đá này. Đây là những luân xa mang đến sức mạnh và sự an toàn, nơi kết nối cơ thể với trái đất dưới chân giúp mọi người cảm thấy vững chắc và có cơ sở ổn định trong thế giới này để bật nhảy cao hơn và khám phá các cấp độ sâu hơn của ý thức tâm linh.

Nếu không có một nền tảng vững chắc cho các luân xa này, sẽ rất khó để cảm thấy tự tin và thoải mái vì chúng góp phần tích cực vào việc ràng buộc các mối liên hệ giữa con người và thế giới vật chất.

Ngoài ra, đá Mắt Hổ giúp tập trung tâm trí, thúc đẩy tinh thần minh mẫn, hỗ trợ chúng ta giải quyết các vấn đề một cách khách quan và không bị chi phối bởi cảm xúc. Chúng đặc biệt hữu ích để chữa bệnh tâm thần, xua tan nỗi sợ hãi và lo lắng.

Đá Mắt Hổ có công dụng chống lại năng lượng tiêu cực, giúp chủ nhân luôn tràn đầy sức sống và chúng sẵn sàng kéo ai đó thoát khỏi tình trạng suy sụp. Loại đá này có đặc tính chữa lành cảm xúc, giúp người đeo luôn mạnh mẽ, tập trung và tăng cường sự kết nối với chính bản thân mình. Khi bạn cảm thấy bị cản trở, năng lượng của Mắt hổ cũng có thể cắt đứt tình trạng thiếu động lực đó và khuyến khích tiếp cận vấn đề theo khía cạnh tích cực.

Đối với những người nghi ngờ về giá trị của bản thân và những người đang gặp rắc rối về tiền bạc, đá Mắt Hổ giúp bạn tư duy rõ ràng, từ đó gia tăng niềm tin vào chính mình để giải quyết các vấn đề một cách quyết đoán.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng Tay Đá Mắt Hổ Tự Nhiên – Chế Tác Thủ Công

Biểu đồ giá của Vòng Tay Đá Mắt Hổ Tự Nhiên – Chế Tác Thủ Công trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Đá Mắt Hổ Tự Nhiên – Chế Tác Thủ Công từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024