Vòng Hổ phách trắng bạch lạp - cao cấp chuỗi 108 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng Hổ phách trắng bạch lạp - cao cấp chuỗi 108 hạt tại Lotte Market

Vòng hổ phách trắng bạch lạp mang đến vẻ đẹp cá tính, trầm ấm cho người mang. Đây là vòng hổ phách chất lượng cao cấp, được hình thành từ loại hổ phách “lão” hay còn gọi là hổ phách niên đại cao. Hổ phách càng “cao tuổi” càng có màu ngả đục và càng có giá trị chữa bệnh
: Còn hàng
: Tiki
5.500.000 ₫ 5.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Hổ phách trắng bạch lạp - cao cấp chuỗi 108 hạt tại Lotte Market

- Vòng hổ phách trắng bạch lạp mang đến vẻ đẹp cá tính, trầm ấm cho người mang. Là món quà tặng tuyệt vời cho người thân, bạn bè và đối tác.
- Đây là vòng hổ phách chất lượng cao cấp, được hình thành từ loại hổ phách “lão” hay còn gọi là hổ phách niên đại cao. Bởi hổ phách loại này có thời gian hóa thạch gấp 2 đến 3 lần so với các loại hổ phách thông thường khác. Hổ phách càng “cao tuổi” càng có màu ngả đục và càng có giá trị chữa bệnh cao.
- Đây là loại hổ phách quý và hiếm trên thị trường hiện nay.
- Tác dụng hổ phách trắng Niên đại cao trong phong thủy: giúp người mang cải thiện vận khí và sức khỏe, thu hút may mắn, chứa đựng công đức giúp sinh tài khí, cải thiện phong thủy.

Vòng Hổ phách trắng bạch lạp - cao cấp chuỗi 108 hạt

Nhận kiểm định theo yêu cầu inbox.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng Hổ phách trắng bạch lạp - cao cấp chuỗi 108 hạt

Biểu đồ giá của Vòng Hổ phách trắng bạch lạp - cao cấp chuỗi 108 hạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Hổ phách trắng bạch lạp - cao cấp chuỗi 108 hạt từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024