Vòng Đá Tourmaline - tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng Đá Tourmaline - tại Lotte Market

Từ xưa đến nay, người ta đã biết đến dùng  để tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, huyết áp cao. Đá tourmaline là loại đá có độ cứng cao và mang trong mình nguồn năng lượng dương. Những người hay bị bóng đè hoặc hay giật mình đeo vòng cổ sẽ
: Còn hàng
: Tiki
777.000 ₫ 777.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Đá Tourmaline - tại Lotte Market

Từ xưa đến nay, người ta đã biết đến dùng  để tăng cường sức khỏe. Chủ nhân đeo vòng cổ có thể làm thuyên giảm một số bệnh liên quan đến hệ thần kinh. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, huyết áp cao. Chúng còn điều trị dứt điểm các bệnh thông thường như đau đầu, đau bụng.

Vòng Đá Tourmaline -

Đá tourmaline là loại đá có độ cứng cao và mang trong mình nguồn năng lượng dương. Bởi vậy vòng cổ tourmaline có thể giúp chủ nhân tránh khỏi những vong linh đeo bám. Những người hay bị bóng đè hoặc hay giật mình đeo vòng cổ sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Vòng tourmaline giúp chủ nhân hài hòa với tất cả các mối quan hệ xung quanh. Khi đeo vòng tourmaline bạn sẽ được người khác quý mến hơn. Ngoài ra, vòng cổ rất tốt với những người đang lận đận trong tình duyên. Chúng sẽ giúp người đeo tìm được nửa kia của mình.

Vòng Tay tourmaline mang đến tài lộc và của cải cho chủ nhân. Đặc biệt những người làm kinh doanh vòng cổ sẽ giúp công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Vòng Đá Tourmaline -

Chi Tiết Vòng Đá Tourmaline -

Hình thức bảo hànhHóa đơn
Thời gian bảo hành1
Sản phẩm có được bảo hành không?

Biểu đồ giá của Vòng Đá Tourmaline - trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Đá Tourmaline - từ ngày 28-05-2024 - 27-06-2024