Vòng cổ mặt gỗ hoàng đàn khắc thần Ganesha MG97 tại Lotte Market

Thương hiệu: 868 | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu 868 

Mô tả ngắn về Vòng cổ mặt gỗ hoàng đàn khắc thần Ganesha MG97 tại Lotte Market

Ganesha là một vị thần đầu voi tượng trưng “cho sự hợp nhất giữa tiểu vũ trụ và đại vũ trụ”, được xem là vị Phúc thần đáp ứng những điều may mắn, cát tường cho mọi lời cầu nguyện. Trong một lần tức giận Shiva đã chặt rụng đầu của Ganesha. Shiva liền gắn đầu voi vào thân Ganesha.
: Còn hàng
: Tiki
139.062 ₫ 141.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng cổ mặt gỗ hoàng đàn khắc thần Ganesha MG97 tại Lotte Market

Ganesha là một vị thần đầu voi tượng trưng “cho sự hợp nhất giữa tiểu vũ trụ và đại vũ trụ”, được xem là vị Phúc thần đáp ứng những điều may mắn, cát tường cho mọi lời cầu nguyện. Ngài là đứa con ra đời từ cuộc hợp hôn giữa thần Shiva với con gái của thần núi Himalaya là nàng Uma Himavutee thường được gọi bằng một tên gợi cảm là Parvati (Sơn nữ). Trong một lần tức giận Shiva đã chặt rụng đầu của Ganesha.

Vòng cổ mặt gỗ hoàng đàn khắc thần Ganesha MG97

Do thấy vợ là Parvati khóc thương thảm thiết nên Shiva ra lệnh cho người hầu ra ngoài tìm một cái đầu về trong vòng một ngày, nhưng đoàn người hầu đi từ sáng sớm đến chiều tối chỉ tìm thấy một con voi, họ bèn chặt đầu con voi đó dâng lên cho Shiva. Shiva liền gắn đầu voi vào thân Ganesha. Từ đó thần Ganesha có hình dáng mình người đầu voi.

Thần có nhiều tài năng, dập tắt mọi trở ngại khó khăn, có quyền ban mọi điều tốt lành, thần bảo vệ bếp lửa, thần là hiện thân của thông minh và trí tuệ của thần Shiva. Thần Ganesha được hiển thị với hình ảnh thân người đầu voi và hình ảnh này đã được tôn thờ ở khắp Nepal lẫn ở Ấn Độ, Thái lan, Campuchia. Trong những cuộc họp mặt, tổ chức hoặc những lúc gia đình tụ hội về, người ta thường bắt đầu bằng những bài kinh cầu nguyện đến thần Ganesha. Và cũng trong các cuộc làm ăn, mở tiệm hoặc khánh thành một cơ sở nào, người ta cũng cho rằng sẽ không thành tựu nếu không có những buổi lễ cầu nguyện thần Ganesha.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Vòng cổ mặt gỗ hoàng đàn khắc thần Ganesha MG97

Chi Tiết Vòng cổ mặt gỗ hoàng đàn khắc thần Ganesha MG97

Kích thước

mặt: 4cm x 6cm, dây 50cm

Xuất xứ thương hiệuĐài Loan
Thương hiệu868

Biểu đồ giá của Vòng cổ mặt gỗ hoàng đàn khắc thần Ganesha MG97 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng cổ mặt gỗ hoàng đàn khắc thần Ganesha MG97 từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024