Vòi xịt giãn nở Magic Hose 22.5 M tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Thiết bị làm vườn lớn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Vòi xịt giãn nở Magic Hose 22.5 M tại Lotte Market

Mô tả:. Sản phẩm làm nên bước đột phá tiên tiến với chất liệu cao su và vải siêu bền với tính năng giãn nỡ lên đến 3 lần, hoàn toàn tự động, không phải dùng sức, hay bất kỳ vật dụng nào. Điều đặc biệt của Vòi xịt nước thông minh Magic Hose là ở trạng thái bình thường
: Còn hàng
: Shopee
84.000đ 120.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòi xịt giãn nở Magic Hose 22.5 M tại Lotte Market

Mô tả:Vòi xịt giãn nở Magic Hose 22.5 M

- Những công việc như: tưới cây, rửa xe, xịt rửa sân vườn, nhà cửa làm sẽ được giải quyết một cách nhẹ nhàng và nhanh chông hơn với vòi xịt nước thông minh Magic Hose.

- Sản phẩm làm nên bước đột phá tiên tiến với chất liệu cao su và vải siêu bền với tính năng giãn nỡ lên đến 3 lần, hoàn toàn tự động, không phải dùng sức, hay bất kỳ vật dụng nào.

- Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, sản phẩm thiết kế độc đáo, nhỏ gọn. Điều đặc biệt của Vòi xịt nước thông minh Magic Hose là ở trạng thái bình thường chỉ có 7.5 mét, thon gọn khi hoạt động được cắm với nguồn nước Magic Hose sẽ tự dãn nở lên đến 3 lần chiều dài lên đến 22.5 mét.

- Với cao su và vải siêu bền nên sản phẩm dãn nở cách tự nhiên không bị làm tăt nước và khắc phục mọi nhược điểm của ống xịt nước truyền thống nhờ đó công việc trở nên nhẹ nhàng và thích thú hơn rất nhiều.Vòi xịt giãn nở Magic Hose 22.5 M

- Magic Hose vòi phun thiết kế thôn minh bao gồm 7 chế độ phun : phun dày , phun thưa , trung bình, vòi sen , phun sương, phun 1 dòng.... Khi cần tưới hoa , rửa xe, xịt rửa nhà… mọi thứ đều có sẵn để bạn dùng.

Thông tin sản phẩm:

- Chất liệu cao su và vải siêu bền.

- Kích thước bình thường: 7.5mVòi xịt giãn nở Magic Hose 22.5 M

- Kích thước khi giãn nở đến 22.5mm.

Chi Tiết Vòi xịt giãn nở Magic Hose 22.5 M

Loại bảo hành Bảo hành nhà cung cấp
Xuất xứ Trung Quốc
Hạn bảo hành Không bảo hành
Công suất 0
Điện áp đầu vào 0V