Vòng Thạch Anh Mắt Hổ Phối Charm Bạc Ngọc Quý Gemstones VT10 tại Lotte Market

Thương hiệu: Ngọc Quý | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu Ngọc Quý 

Mô tả ngắn về Vòng Thạch Anh Mắt Hổ Phối Charm Bạc Ngọc Quý Gemstones VT10 tại Lotte Market

Vòng Thạch Anh Mắt Hổ Phối Charm Bạc Ngọc Quý Gemstones VT10 được làm bằng đá mắt hổ, là một loại đá phong thuỷ quý. Đá mắt hổ tượng trưng cho sự tối cao, quyền lực tối thượng, phù hợp với những người thành đạt, quyền lực, giúp kích thích lòng dũng cảm, hành động mạnh mẽ, dứt khoát, dẻo
: Còn hàng
: Tiki
700.000 ₫ 700.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Thạch Anh Mắt Hổ Phối Charm Bạc Ngọc Quý Gemstones VT10 tại Lotte Market

    Vòng Thạch Anh Mắt Hổ Phối Charm Bạc
 Ngọc Quý Gemstones VT10
  • Vòng Thạch Anh Mắt Hổ Phối Charm Bạc Ngọc Quý Gemstones VT10 được làm bằng đá mắt hổ, là một loại đá phong thuỷ quý. Đem lại giàu có và may mắn, từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ nên còn được dùng để trị bệnh.
  • Đá mắt hổ tượng trưng cho sự tối cao, quyền lực tối thượng, phù hợp với những người thành đạt, quyền lực, giúp kích thích lòng dũng cảm, hành động mạnh mẽ, dứt khoát, dẻo dai để đạt được mục đích.
  • Những người khí huyết hư nhược, thiếu dũng khí, hãy luôn nắm đá mắt hổ trong tay kết hợp với thở sâu để tăng cường sức sống và sức mạnh của cơ bắp.
  • Những người bị suy yếu dạ dày và đường ruột, cầm quả cầu đá mắt hổ xoa vào vùng bụng, làm cho chức năng của các bộ phận vùng bụng khoẻ lên.
  • Vòng Thạch Anh Mắt Hổ Phối Charm Bạc
 Ngọc Quý Gemstones VT10
  • Đá mắt hổ giúp xóa bỏ sợ hãi, lo lắng hoang tưởng, do vậy nó là một liều thuốc cực kỳ hiệu quả với bệnh căng thẳng thần kinh.
  • Ngoài ra, khi đeo vòng tay mắt hổ trên người để đem lại sự giàu có và may mắn, giúp xua đuổi những phép thuật ma quỷ và tránh tà. Thích hợp với những người mệnh Thổ hoặc mệnh Kim.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng Thạch Anh Mắt Hổ Phối Charm Bạc Ngọc Quý Gemstones VT10

Thời gian bảo hành1
Sản phẩm có được bảo hành không?

Biểu đồ giá của Vòng Thạch Anh Mắt Hổ Phối Charm Bạc Ngọc Quý Gemstones VT10 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Thạch Anh Mắt Hổ Phối Charm Bạc Ngọc Quý Gemstones VT10 từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024