Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Giáo Khoa Cấp 2 Tác giả  

Mô tả ngắn về Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều) tại Lotte Market

Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều). Đây chính là cuốn vở bài tập giúp các em chuẩn bị, soạn bài ở nhà một cách thuận tiện và có hiệu quả nhất. Trong mỗi bài, các yêu cầu của sách giáo khoa được cụ thể hoá thành các bài tập. Những câu hỏi khó có thêm
: Còn hàng
: Tiki
31.400 ₫ 33.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều) tại Lotte Market

Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều)

Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều)

Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều)

Muốn học tốt sách Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều), các em cần chuẩn bị ở nhà các nội dung và yêu cầu nêu trong sách giáo khoa. Đây chính là cuốn vở bài tập giúp các em chuẩn bị, soạn bài ở nhà một cách thuận tiện và có hiệu quả nhất.

Cuốn vở bài tập được biên soạn theo cấu trúc từng bài học (bắt đầu từ Bài 1 đến bài Ôn tập và tự đánh giá cuối học kì). Trong mỗi bài, các yêu cầu của sách giáo khoa được cụ thể hoá thành các bài tập. Sau mỗi bài tập có những khoảng trống để các em điền nội dung thông tin cần thiết. Những câu hỏi khó có thêm gợi ý và chỉ dẫn cách làm cần thiết.

Trước khi học từng bài trong sách giáo khoa Ngữ văn 7, các em đối chiếu nội dung từng phần, mục trong sách với vở bài tập này để chuẩn bị bài theo các yêu cầu của sách giáo khoa. Các nội dung, yêu cầu trong vở bài tập này không thêm bất kì nội dung nào ngoài sách Ngữ văn 7. Như thế, các em chỉ cần có sách giáo khoa Ngữ văn 7 trong tay là đủ điều kiện để làm được các bài tập trong cuốn vở này.

Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều)

Vở bài tập Ngữ văn 7 không chỉ dùng để soạn bài ở nhà, mà trong quá trình học trên lớp, các em có thể dùng nó để ghi chép thêm những thông tin bổ sung, điều chỉnh lại những kiến thức, kĩ năng cần thiết sau khi đã học bài. Như vậy, vở bài tập này cũng là tài liệu để các em ôn luyện cuối kì, cuối năm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều)

Chi Tiết Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều)

Công ty phát hànhCÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT BẢN - THIẾT BỊ GIÁO DỤC VIỆT NAM - CHI NHÁNH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều) từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024

Từ Khóa liên quan Vở Bài Tập Ngữ Văn 7 - Tập 1 (Cánh Diều)